Lời khai của kẻ giết vợ rồi “tự thú” trên Facebook

Ngày 29/12/2014 20:45 PM (GMT+7)

Quát khai nhận, trong lúc tức tối đã dùng ghế đẩu bằng gỗ đập vào đầu vợ khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Chị T van xin nhưng Quát tiếp tục dùng chân ghế đánh vào đầu, người chị T rồi cầm khăn của con siết cổ vợ...

Ngày 29.12, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Xuân Quát (SN 1990, ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về hành vi giết vợ là chị N.N.A.T.

Lời khai của kẻ giết vợ rồi “tự thú” trên Facebook - 1

Đối tượng Cao Xuân Quát tại Cơ quan điều tra.

Sau khi bị bắt, tại Cơ quan điều tra, Quát khai nhận yêu chị T từ khi hai người còn học chung cấp 3. Sau thời gian dài chia cắt tình cảm, đến năm thứ tư đại học, họ quay lại với nhau và sau khi ra trường, đầu năm 2013, hai người làm đám cưới và sinh được một con trai.

Có bằng đại học về công nghệ thông tin nhưng Quát chưa xin được việc. Thỉnh thoảng, Quát ở nhà viết phần mềm kiếm thêm. Thời gian gần đây, vợ chồng chung tiền mở cửa hàng bán túi xách với người em trai vợ.

Ngày 18.12, họ đưa con sang nhà bà ngoại chơi. Chiều hôm sau, Quát bảo vợ về nhà chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng bán túi xách.

Chiều 19.12, sau khi chị T giặt xong quần áo, hai vợ chồng Quát ở trong phòng riêng nói chuyện thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc đó, theo lời Quát, chị T có nói đùa “sống vài năm nữa sẽ đi lấy người khác”.

Mặc dù là lời nói đùa nhưng Quát rất tức tối, dùng ghế đẩu bằng gỗ trước bàn trang điểm đập vào đầu vợ khiến nạn nhân gục xuống nền nhà. Chị T van xin nhưng Quát tiếp tục đánh vào đầu, người chị T bằng chân ghế.

Quát tiếp tục khai, do không “dừng tay được”, nên cầm chiếc khăn của con, quấn vào cổ vợ siết khoảng 10 giây. Thấy vợ bất động, Quát kéo chăn trên giường phủ lên người rồi ngồi khoảng 10 phút mới khoá trái phòng, vứt chìa khoá vào bên trong. Quát lên tầng 5, vào phòng của bố mẹ lấy một số tiền rồi tắt máy điện thoại, vác ba lô rời nhà.

Chiều hôm gây án, Quát rủ bạn bè uống rượu rồi mượn xe máy của bạn sang phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng vào quán Internet chơi điện tử tới gần sáng hôm sau.

Khi biết mọi người đã phát hiện ra chị T tử vong, Quát để lại xe máy đầu ngõ gần quán Internet rồi ra bến xe Nước Ngầm đi xe khách vào Nghệ An. Từ đây, Quát tới đền ông Hoàng Mười với mục đích cầu siêu cho chị T.

Chiều 23.12, hắn vào đến TP. HCM, vứt sim điện thoại rồi tìm đến quán Internet, vào trang Facebook cá nhân của mình (mang tên Quát Quằn Quại) "tự thú" hành vi giết vợ.

Sau thời gian ngắn tại đất Sài thành, Quát đón xe ra Đà Lạt rồi về Nha Trang chơi. Trong thời gian này, Quát khai do ám ảnh về những ngày tháng hạnh phúc, nụ cười của vợ, anh ta không ngủ được và khóc nhiều đêm. Đến mỗi vùng đất, Quát đều tìm đến chùa, đền để cầu an cho vợ.

Tại Nha Trang, Quát dùng sim điện thoại mới gọi về cho bố mẹ, hỏi thăm sức khoẻ của cậu con trai. 9 ngày sau khi gây án, Quát về Nam Định và ra cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi sát hại người vợ trẻ.

Theo Lương Kết (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự