Lời khai rợn người của bảo mẫu đánh chết trẻ

Ngày 19/11/2013 09:04 AM (GMT+7)

“Bé Long tiếp tục khóc ré lên, giận quá, em lấy chân đạp vào bụng và ngực bé hai cái…”.

“Bé Long khóc liên tục lại không chịu ăn nên em xách một chân, một tay bé Long đưa lên cao để dọa nhưng không ngờ bị tuột nên bé té xuống nền nhà. Bé Long tiếp tục khóc ré lên, giận quá, em lấy chân đạp vào bụng và ngực bé hai cái”. Đó là lời khai rợn người của Hồ Thị Nhờ, nghi can gây ra cái chết của cháu Đỗ Nhất Long (18 tháng tuổi) vì bị đa chấn thương do đánh đập.

Lời khai rợn người của bảo mẫu đánh chết trẻ - 1

Bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ tại cơ quan điều tra

Ngày 18/11, 2 ngày sau khi gây ra cái chết cho cháu Long, Hồ Thị Nhờ (18 tuổi, quê Cần Thơ) đang bị tạm giam tại Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, để cơ quan công an lấy lời khai. Thấy có nhiều phóng viên đến và được công an cho phép tiếp túc, Nhờ khóc nức nở và luôn miệng nói xin lỗi gia đình cháu Long.

Nhờ kể quê ở Cần Thơ nhưng cuộc sống gia đình khó khăn, nên lên TP.HCM đi làm công nhân. Bố mẹ ở quê đi làm thuê kiếm sống qua ngày. Tại TP.HCM, Nhờ gặp và quen với anh P.T.S., cả hai thuê phòng trọ sống chung chứ không cưới hỏi gì.

Lời khai rợn người của bảo mẫu đánh chết trẻ - 2

Chị Võ Thị Huyền đau đớn trước cái chết của con trai

Được một thời gian, Nhờ sinh đứa con trai. Hằng ngày, anh S. đi làm công nhân xưởng gỗ, còn Nhờ ở nhà trông con. Trong thời gian ở nhà, Nhờ đã nhận giữ thêm bé Long, con của vợ chồng anh Đỗ Trọng Đức và chị Võ Thị Huyền với giá 1,5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, do phòng trọ chật chội nên Nhờ cùng chồng chuyển đến thuê trọ tại phòng trọ 9/45 (tổ 9, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức). Trong thời gian này, Nhờ vẫn tiếp tục nhận giữ cháu Long cho vợ chồng anh Đức.

Khi phóng viên hỏi tại sao đánh đập tàn nhẫn bé Long như vậy, Nhờ khóc nức nở nói: “Do lúc đó em nóng quá. Bé Long cứ quấy khóc không chịu ăn nên bực mình gây hậu quả như vậy. Giờ em rất ân hận, mong mọi người hãy tha lỗi. Ở trong trại giam em cố gắng cải tạo tốt để chuộc lại lỗi lầm”.

Nhờ kể tiếp: "Sáng đó (ngày 16/11 - PV) em đút cơm cho bé Long ăn nhưng cháu cứ quấy khóc không chịu ăn. Đút cơm hoài không ăn nên em bực mình xách một tay, một chân bé Long giơ lên cao với ý định dọa nếu mày không ăn tao sẽ quăng mày. Nhưng không ngờ, khi vừa nói xong câu đó, em lỡ tuột tay làm bé Long rơi xuống nền nhà”.

Lời khai rợn người của bảo mẫu đánh chết trẻ - 3

Người dẫn vẫn tụ tập bàn tán xôn xao sau vụ bảo mẫu tra tấn bé 18 tháng tuổi tử vong

Phóng viên hỏi tiếp: “Bé Long bị rớt xuống nền nhà sao lại lấy chân đạp vào ngực và bụng nữa?”, Nhờ trả lời: “Lúc té xuống khoảng 2 phút, bé Long tiếp tục khóc, dỗ hoài không chịu nín, em la nó không chịu nghe nên có dùng chân đạp hai cái vào bụng và ngực bé. Sau khi đạp xong, em đóng cửa phòng lại rồi ra ngoài đi vệ sinh. 20 phút sau, em quay trở lại phòng thì thấy bé Long co giật, sùi bọt mép nên hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu nhưng bé Long không qua khỏi”.

Theo giám định pháp y, nguyên nhân khiến bé Long tử vong là do đa chấn thương, sưng màng sụn thanh khí quản, khoang màng phổi có máu, dập phổi, ổ bụng có máu tụ quanh gan, rách gan, rách bầm túi máu vùng đáy tim, các bộ phận đầu, cổ, ngực, mặt đều có máu bầm tụ dưới da.

Nghe lời khai của bảo mẫu Hồ Thị Nhờ tại đây:

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan