Lời tiên đoán rợn người của bà lão mù Vanga về năm 2016

Ngày 10/12/2015 10:05 AM (GMT+7)

Nhà tiên tri mù Vanga từng dự đoán năm 2016 'đại chiến Hồi giáo' sẽ bùng nổ, IS sẽ hủy diệt châu Âu.

Được coi là một trong những nhà tiên tri vĩ đại nhất thế kỷ 20, nhà tiên tri mù Baba Vanga đã từng đưa ra hàng trăm lời tiên đoán trong suốt 50 năm, đa phần là những dự đoán về thảm họa thiên nhiên hay do biến đổi khí hậu gây ra, 85% trong số đó là đúng. 

Bà lão mù từng đưa ra dự đoán chính xác đến rợn tóc gáy về vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 vào tòa nhà tháp đôi của Mỹ hay trận động đất, sóng thần năm 2014. 

Lời tiên đoán rợn người của bà lão mù Vanga về năm 2016 - 1

Nhà tiên tri mù Vanga

Bà cũng nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo cực đoan (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.  Mở đầu cuộc xâm lược này bắt đầu với phong trào Mùa xuân Arab năm 2010 tại Syria. 

Theo như lời dự đoán của bà Vanga, "đến năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”, lấy Rome làm trung tâm.

Bà Vanga nói rằng châu Âu sẽ diệt vong vào cuối năm 2016 khi mà các chiến binh thánh chiến tiêu diệt gần như toàn bộ dân cư. Lục địa này dường như 'sẽ trở nên trống rỗng' và trở thành “một vùng đất chết vì không còn bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống. 

Lời tiên đoán rợn người của bà lão mù Vanga về năm 2016 - 2

Tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới đổ sập tại sự kiện 11/9/2001

Các nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu nhận định IS, hiện chiếm được nhiều khu vực rộng lớn ở Iraq và Syria, có âm mưu bành trướng sang Libya và châu Âu.

Lời tiên đoán của bà Vanga về việc châu Âu sẽ bị hủy diệt vào cuối năm sau có vẻ như khó tin nhưng nó cũng không hoàn toàn là sai. Đầu năm nay, nhà nước Hồi giáo tự xưng IS công bố bản đồ kế hoạch xâm lược nhiều nước trên thế giới, trong đó bao gồm Trung Quốc, Trung Đông, Bắc Phi và châu Âu. 

Nhà tiên tri Vanga, tên thật là Vangelia Pandeva Dimitrova, sinh ngày 31.1.1911 tại vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh, Bulgaria. Bà bị mù từ năm 12 tuổi và sau nhiều lần chuyển nơi sinh sống (từ đế quốc Ottoman, Macedonia cho tới Nam Tư), bà đã quay lại Bulgaria và sống tới cuối đời.

Do những dự đoán chuẩn xác gây chấn động thế giới, các nhà khoa học đã đi tới quyết định lập riêng một viện nghiên cứu về bà Vanga ở thủ đô Sofia. Họ cố tìm xem bí mật của nhà tiên tri này nằm ở đâu.

Nhiều nhà khoa học cho rằng, Vanga bắt đầu có khả năng đặc biệt đó khi bà chịu một tác động trong cơn lốc xoáy khiến hai mắt bị mù. Có thể sự tác động đó đã làm cho phát triển bán cầu bão phải và “kích hoạt” khả năng đặc biệt của bà.

Đến nay, cuộc đời và khả năng tiên tri của bà vẫn là một bí ẩn với nhân loại và đến nay, nhiều nhà khoa học vẫn tiếp tục nghiên cứu về Vanga. Hơn thế nữa, Nga còn tìm mọi cách để vận dụng khả năng tiên tri của bà vào việc phòng chống các hành vi khủng bố.

Lời tiên đoán rợn người của bà lão mù Vanga về năm 2016 - 3

Bà Vanga cũng từng tuyên bố người Hồi giáo sẽ tấn công châu Âu bằng vũ khí hóa học.

Lời tiên đoán rợn người của bà lão mù Vanga về năm 2016 - 4

Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại nhiều lời tiên tri đáng sợ

Năm 1989, Vanga thốt lên: “Đáng sợ! Đáng sợ! Anh em sinh đôi của nước Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công”.

Ngày 11.9.2001, tòa tháp đôi (anh em sinh đôi) của Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York, Mỹ đã đổ sập bởi những máy bay khủng bố (những con chim sắt), làm rúng động toàn cầu.

Các lời tiên đoán khác về nhân loại trong hàng ngàn năm sau của nhà tiên tri Vanga:

Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.

Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến châu Âu.

Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.

Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới