Lý do hàng chục clip nóng của phó giám đốc bị lộ

Ngày 24/09/2016 21:24 PM (GMT+7)

Một phụ nữ tỏ ra bức xúc khi đem khoảng 10 clip nóng của ông Viễn và người tình đưa cho người dân xem.

Ngày 24- 9, tiếp xúc với chúng tôi, nhiều người dân sống gần khu vực Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, thuộc ấp Hòa An, xã Xuân Hòa, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết cách đây khoảng một tháng, có một người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang, đến đây cho họ xem khoảng 10 đoạn clip sex được cho là của ông Nguyễn Văn Viễn (SN 1975), Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách, với người phụ nữ tên N.H., kế toán của Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, chứ không phải là kế toán của một trường mẫu giáo như thông tin trước đó.

Lý do hàng chục clip nóng của phó giám đốc bị lộ - 1

Ông Viễn cũng đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong các clip nóng với người tình và nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo.

Chị N. H. đã có chồng, có một người con gái khoảng 5 – 6 tuổi. Nhiều người dân cho biết người phụ nữ phát tán clip nóng tỏ ra rất bức xúc khi nhắc tới chị N.H. và cho biết mình là người thân của ông Viễn.

Ông Nguyễn Hữu V., nhà ở gần Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, cho biết: "Cách đây khoảng một tháng đã không thấy H. đi làm. Tuy nhiên, cách nay hơn một tuần, cô H. có quay trở lại trường rồi kể từ đó không thấy xuất hiện".

Tiếp với chúng tôi chiều cùng ngày, cô Nguyễn Thị Kim Xoa, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Hòa 4, xác nhận: Chị N.H. về trường công tác từ năm 2011, với nhiệm vụ là kế toán của trường. Đến giữa tháng 8-2016, chị N.H. đã viết đơn xin nghỉ việc. Ngày 1-9, chị H. nhận quyết định nghỉ việc.

Về lí do chị H. xin nghỉ việc, cô Xoa cho biết: Do xuất phát từ chuyện cá nhân của chị H. nên phía ban giám hiệu nhà trường không tìm hiểu.

Sáng 24-9, Ủy ban Kiểm tra huyện Kế Sách xác nhận chi bộ Đảng của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách đã tổ chức kiểm điểm ông Nguyễn Văn Viễn do liên quan đến clip sex với người tình bị rò rỉ ra bên ngoài. Bản thân ông Viễn cũng đã thừa nhận mình là nhân vật nam trong các clip nóng với người tình và nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo.

Theo Công Tuấn- Quang Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự