Ly kỳ chuyện bà mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng

Ngày 16/11/2016 01:13 AM (GMT+7)

Một người mẹ đơn thân ở Anh sử dụng tinh trùng cho bữa ăn sáng mỗi ngày để tăng cường hệ miễn dịch và làm đẹp. Cách thức này tuy kỳ lạ nhưng cô cảm thấy thật sự hữu hiệu.

Tracy Kiss, 29 tuổi, đang sống tại Buckinghamshire, Vương quốc Anh, sử dụng một nguyên liệu đặc biệt cho bữa ăn sáng mỗi ngày của mình, giúp cô tăng cường hệ miễn dịch. Đó là tinh trùng của một người bạn thân của cô.

Cô Kiss là một huấn luyện viên thể thao, cũng là mẹ đơn thân của hai con nhỏ, một bé trai 4 tuổi và một bé gái 9 tuổi. Cô cho rằng việc cho tinh trùng vào bữa ăn khiến cô cảm thấy phấn chấn và tràn đầy năng lượng.

Ly kỳ chuyện bà mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng - 1

Người mẹ đơn thân Tracy Kiss rất hài lòng với những gì mà tinh trùng trong bữa ăn đem lại cho cô.

Ly kỳ chuyện bà mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng - 2

Cô sử dụng tinh trùng làm nguyên liệu cho bữa ăn để cải thiện sức khỏe và cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.

Trước đây khi chưa sử dụng tinh trùng làm nguyên liệu cho bữa ăn của mình, cô thường bị mệt mỏi bởi áp lực công việc và thiếu năng lượng để hoạt động. Giờ đây cô cảm thấy rất khoan khoái, vui vẻ và lạc quan, yêu đời, sức khỏe được cải thiện tốt hơn rất nhiều.

Cô cho rằng ngoài việc cải thiện sức khỏe và bổ sung năng lượng, mùi vị của nó cũng thật sự rất ngon. Mùi vị tinh trùng phụ thuộc vào việc người bạn của cô ăn uống gì vào trước đó.

Người bạn thân của cô năm nay 31 tuổi, là một người không hút thuốc và không uống rượu, cũng như không mắc các bệnh tình dục, điều này đảm bảo tinh trùng an toàn để cô nuốt vào người. Mặc dù là một người ăn chay, nhưng cô nghĩ việc này tốt và có lợi cho sức khỏe.

Ly kỳ chuyện bà mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng - 3

Lượng kẽm dồi dào có trong tinh trùng không những giúp phòng chống các căn bệnh thông thường, mà còn giúp da mặt mịn màng và sáng, đẹp.

Nhiều người nghĩ rằng cô có vấn đề, nhưng cô khuyên họ và nói về lợi ích của việc dùng tinh trùng cho nguyên liệu của bữa ăn. Lúc đầu khi cô đặt vấn đề với người bạn của mình, người bạn rất sợ về việc cô sẽ dùng nó để thụ thai. Nhưng sau khi nghe cô trình bày về mục đích sức khỏe, người bạn này đã đều đặn cho cô tinh trùng ba lần một tuần.

Là một huấn luyện viên thể thao và là một nhà tư vấn dinh dưỡng có bằng cấp, cô tin tưởng về quyết định của mình. Cô đã đặt dùng tinh trùng cho bữa ăn của mình trong suốt một tháng qua, linh động thay đổi các món như nước ép trái cây, rau củ, và thậm chí là uống trực tiếp mà không cần sử dụng kèm với các món ăn.

Ly kỳ chuyện bà mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng - 4

Cô Kiss đã sử dụng tinh trùng trong bữa ăn hơn một tháng nay và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng lâu dài vì lợi ích của nó đem lại.

Ly kỳ chuyện bà mẹ đơn thân chữa bệnh và làm đẹp bằng... tinh trùng - 5

Cô Kiss tươi tắn cùng hai con nhỏ của mình.

Vì hệ miễn dịch được cải thiện, cô đã nhanh chóng hết bệnh cảm cúm và không còn mắc các bệnh thông thường nữa. Ngoài ra, cô Kiss cũng trộn tinh trùng với các loại dược liệu rồi thoa lên mặt nhằm chấm dứt hoàn toàn tình trạng mụn trứng cá trên mặt của mình.

Cô Kiss tin chắc rằng lượng kẽm dồi dào có trong tinh trùng đã cung cấp năng lượng cho cơ thể, cải thiện sức chống lại của hệ miễn dịch, và giúp da mặt đẹp hơn. Cô Kiss cho biết sẽ tích cực sử dụng tinh trùng như một thần dược, dù khoa học vẫn chưa chứng minh tính hiệu quả thật sự của nó.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h