Má mì 22 tuổi ép 9 trẻ vị thành niên bán dâm

Ngày 26/02/2014 18:03 PM (GMT+7)

Người này lấy lòng những đứa trẻ, khiến chúng nghiện rượu và ma túy rồi ép bán dâm trong tình trạng say sưa.

Amanda Spencer, 22 tuổi, ở Rotherham, Nam Yorkshire, Anh đang bị cáo buộc thực hiện hành vi ép bán dâm bằng cách cho các em gái uống rượu và ma túy.

Sau khi các em đã say sưa, má mì Spencer dẫn những người đàn ông lạ mặt đến thực hiện hành vi xâm hại tình dục với các em dưới nhiều hình thức. Bất kỳ ai chống lại đều bị 'má mì' đánh đập rất tàn nhẫn.

Ban đầu, má mì Spencer tự xưng là chị em họ với các em gái sau đó tìm cách lấy lòng, tỏ ra thông cảm và chia sẻ với những em gái này. Dần dần, Spencer dạy cho các em gái ăn mặc khiêu gợi và nói dối về tuổi tác với những người đàn ông mua dâm.

Má mì 22 tuổi ép 9 trẻ vị thành niên bán dâm - 1

Má mì Spencer

Công tố viên Michelle Colborne cho biết: "Spencer kết làm chị em rồi chăm sóc những em gái này như những đứa trẻ rồi sau đó lôi kéo chúng vào cuộc sống tệ nạn và xuống cấp.

"Có nhiều cô gái trẻ ý thức được mình là nạn nhân của Amanda nhưng họ không thể nào dứt ra vì đã lỡ nghiện rượu và ma túy do má mì cung cấp. Bất kì cô gái nào chống lại đều bị thị đánh đập tàn nhẫn'.

Hoa khôi vùng Colborn cũng là nạn nhân của Amanda. Cô đã bị buộc phải quan hệ với khoảng gần 10 người đàn ông lạ mặt. Có lần cô đã đứng lên thẳng thắn nói “không” trong một phi vụ bán dâm nhưng đã bị đấm vào mặt.

Được biết, các cáo buộc môi giới mua bán dâm liên quan đến “má mì” Amanda đều xảy ra trong thành phố Sheffield, khoảng thời gian từ giữa năm 2006- 2011. “Tú bà” Amanda đã bị bắt vào tháng 5/2012. Hiện tại, Amanda từ chối cáo buộc môi giới mua bán tình dục nói trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

M.Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan