Mải nhắn tin Facebook, cô gái lái xe đâm chết 2 bố con

Ngày 21/10/2015 13:27 PM (GMT+7)

Cô gái Carlee Bollig, 17 tuổi, sống tại Little Falls, Minnesota, Mỹ đã gây tai nạn làm chết một người đàn ông 54 tuổi và con gái 10 tuổi của ông khi vừa lái xe vừa nhắn tin Facebook

Sự việc này xảy ra vào khoảng 8 giờ tối ngày 21/7 tại đoạn giao nhau giữa hai con đường Becker và Big Lake, Minnesota. Khi ấy, Carlee Bollig đi cùng với bạn trai Deven Garlock (18 tuổi), Caysi Jaronski (17 tuổi), George Saldana (18 tuổi). Trong quá trình điều khiển xe, Carlee đã lấy điện thoại ra nhắn tin Facebook bất chấp lời nhắc nhở của bạn bè đi cùng. Jaronski khai với các nhân viên điều tra rằng “Chúng tôi đã nhắc nhở Carlee việc nhắn tin khi lái xe khoảng 8, 9 lần nhưng cô ấy không chịu nghe và còn quát mắng lại chúng tôi”.

Khi đến đoạn giao lộ, Carlee đã cho vượt đèn đỏ và tông ngang vào một chiếc xe hơi đang chạy qua đường dẫn đến một vụ tai nạn nghiêm trọng. Vụ việc này đã gây ra chấn thương nặng cho ông Charles Maurer (54 tuổi) và con gái của ông ấy, Cassy Maurer (10 tuổi). Còn những người bạn của Carlee và một vài người khác trên xe của ông Charles đều bị thương nhẹ.

Mải nhắn tin Facebook, cô gái lái xe đâm chết 2 bố con - 1
Ông Charles Maurer và con gái Cassy

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, ông Charles Maurer và Cassy đã được đưa bệnh viện để cấp cứu. Nhưng không may, ông Charles đã tử vong ngay trong đêm đó, còn Cassy bị chấn thương đầu nghiêm trọng và 10 ngày sau đó bé cũng qua đời.

Khi bị thẩm vấn, Carlee đã nghe theo lời khuyên của mẹ và không chịu nói ra sự thật. Cô đã khai với các nhân viên điều tra rằng người cầm lái gây ra tại nạn là Deven Garlock vì anh là người duy nhất trong xe có bằng lái.

Mải nhắn tin Facebook, cô gái lái xe đâm chết 2 bố con - 2
Nơi xảy ra vụ tai nạn

Tuy nhiên, 10 ngày sau vụ việc, vào 31/7, bạn của Carlee là Jaronske đã khai rằng chính Carlee và Saldana đã lên kế hoạch đổ hết mọi việc lên Garlock. Cùng ngày hôm đó, cảnh sát đã tìm được dấu máu, tóc tại vị trí chỗ ngồi trùng khớp với DNA của Carlee. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy trong xe chiếc túi có chứa một lượng nhỏ cần sa tổng hợp và các loại dụng cụ hút.

Trước những chứng cứ điều tra điều, tuần trước, Carlee đã bị truy tố với các tội lái xe gây chết người, vừa lái xe vừa nhắn tin, và lái xe khi không có bằng lái.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot