Mải xem máy bay cất cánh, nữ du khách bị thổi bay, đập đầu vào tường tử vong

Ngày 14/07/2017 13:46 PM (GMT+7)

Một phụ nữ người New Zealand đã bị thổi bay vào tường do mải xem máy bay cất cánh tại bãi biển Caribbean.

Sự việc đau lòng diễn ra tại bãi biển Maho thuộc đảo Sint Maarten, gần sân bay quốc tế Princess Juliana. Nữ khách du lịch 57 tuổi đã bị thổi bay và bị thương nặng do mải xem máy bay cất cánh. Dù các bác sĩ đã ngay lập tức đến để giúp đỡ nhưng bà vẫn không qua khỏi.

Được biết sự việc diễn ra vào lúc 6 giờ tối ngày 12/7 tại bãi biển Maho - một nơi rất thu hút khách du lịch do thường có máy bay đi qua vì đường bằng được xây khá gần bãi biển.

Mải xem máy bay cất cánh, nữ du khách bị thổi bay, đập đầu vào tường tử vong - 1

Dựa theo đoạn camera ghi lại thì người phụ nữ đã cùng một số người đứng ngay gần hàng rào ở cuối đường băng của sân bay khi một chiếc Boeing 737 cất cánh. Áp lực từ máy bay đã đẩy lùi bà cũng những người khác đứng gần xung quanh đó nhưng chỉ riêng bà bị ngã và đập đầu xuống đường.

Mặc dù đã có rất nhiều biển cảnh báo nguy hiểm tới các du khách nhưng dường như vẫn không ngăn nổi sự hiếu kỳ của mọi người. Sự việc thương tâm này có lẽ sẽ là bài học cảnh tỉnh tới những ai đang đặt sự tò mò lên trên tính mạng của bản thân.

Mải xem máy bay cất cánh, nữ du khách bị thổi bay, đập đầu vào tường tử vong - 2

Bãi biển Maho thuộc đảo Sint Maarten nổi tiếng vì nằm ở cuối đường băng của sân bay quốc tế Princess Juliana.

Giám đốc du lịch của đảo St Maarten, ông Rolando Brison đã đến gửi lời chia buồn với gia đình: “Tôi đã gặp gia đình của nạn nhân và họ cũng đã nhận ra hành động sai lầm và nguy hiểm của họ đã dẫn đến mất mát đau thương".

“Lúc này, tôi chỉ muốn bày tỏ sự cảm thông sâu sắc nhất với gia đình và chúng tôi sẽ tiếp tục cho điều tra sự việc", ông Brison nói.

Vào năm 2012, một sự việc tương tự đã xảy ra khi một phụ nữ bị thương nặng do vụ nổ máy bay JetBlue đã thổi bay cô vào hàng rào chắn.

T.D (Dịch từ News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h