Mang bầu con gái, người phụ nữ chết tức tưởi vì bị nhà chồng ép phá thai

Ngày 10/03/2017 17:05 PM (GMT+7)

Khi biết đứa trẻ trong bụng Swati Jamdade (Ấn Độ) tiếp tục mang giới tính nữ, nhà chồng đã hành hạ cô trước khi bắt phá thai trong một phòng khám nhỏ.

Những ngày qua, ngôi làng Mhaisal, bang Maharashtra, Ấn Độ ngập tràn không khí tang tóc, tiếc thương cho người phụ nữ bị gia đình chồng ép buộc phá thai dẫn đến tử vong. Mirror đưa tin, ông Sunil Jadhav, 50 tuổi, đã cố tình dựng giàn hỏa thiêu bên ngoài nhà thông gia vì tin rằng họ chính là những người gây ra cái chết của con gái ông, Swati Jamdade.

Theo chia sẻ của ông Sunil, Swati đã bị bố mẹ chồng bắt đi phá thai sau khi biết đứa bé mà cô mang trong bụng là con gái. Trong lúc làm thủ thuật, Swati không may thiệt mạng do bị nhiễm trùng. 

Mang bầu con gái, người phụ nữ chết tức tưởi vì bị nhà chồng ép phá thai - 1

Swati Jamdade tử vong vì nhiễm trùng sau khi phá thai.

Anh trai của Swati, Amar giải thích: “Ai cũng muốn tổ chức lễ hỏa táng đúng cách cho người thân để linh hồn họ được siêu thoát. Nhưng chúng ta biết rằng Swati sẽ không được bình yên cho đến khi pháp luật trả lại công bằng. Chúng tôi sẽ không dừng lại cho đến khi những người hại em gái tôi bị trừng phạt”.

Ông Sunil cho biết con rể ông khao khát có con trai và đã tỏ ra rất tức giận khi hai đứa con đầu đều là con gái. Khi vợ sinh con gái thứ hai vào tháng 6/2015, anh ta đã khóc hàng giờ trong bệnh viện vì thất vọng.

Mang bầu con gái, người phụ nữ chết tức tưởi vì bị nhà chồng ép phá thai - 2

Ông Sunil thiêu xác con gái ngoài cửa gia đình thông gia

Đến lần thứ ba này, khi xét nghiệm cho thấy đứa trẻ trong bụng Swati tiếp tục mang giới tính nữ, anh ta và nhà chồng đã hành hạ cô, sau đó ép phải phá thai tại một phòng khám trong làng. 

Swati tử vong hôm 1/3 sau khi được một lang băm phá thai chui. Vị lang băm này và chồng của Swati đã bị cảnh sát bắt giữ. Tuy nhiên, ông Sunil muốn cả bố mẹ chồng của con gái cùng bị bắt vì đã giấu giếm sự thật về cái chết của cô. Họ đã nói với ông cô chết vì đột quỵ tim. 

Mang bầu con gái, người phụ nữ chết tức tưởi vì bị nhà chồng ép phá thai - 3

Cảnh sát phát hiện phòng khám nơi tiến hành phẫu thuật cho Swati hoạt động trái phép trong suốt năm năm qua.

"Con gái tôi là người rất vui vẻ, lạc quan nhưng dần dần nó bị trầm cảm vì chỉ sinh được con gái. Họ đã không cho phép chúng tôi gặp Swati và ép con bé phải sinh một đứa cháu trai. Vậy nên tôi thiêu xác con trước cửa nhà họ để họ bị ám ảnh suốt đời, ông Sunil đau buồn nói. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h