Mất 2 con trai cùng lúc sau vụ tai nạn, 2 năm sau cặp vợ chồng đón nhận điều không ai ngờ tới

Ngày 22/07/2017 10:01 AM (GMT+7)

Hai năm trước, cặp vợ chồng trẻ đến từ North Carolina đã vô cùng đau đớn khi mất đi cùng lúc 2 cậu con trai sau một vụ tai nạn giao thông. Hai năm sau, điều kì diệu đã xảy ra.

Ngày 23/5/2015, cặp vợ chồng Gentry và Hadley Eddings, 28 tuổi, đến từ North Carolina đã phải trải qua một nỗi đau kinh hoàng.

Hôm đó, trên đường trở về sau khi dự đám cưới người quen, xe của 2 người bất ngờ bị một chiếc xe tải húc từ phía sau. Cả Gentry và Hadley Eddings đều không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đau đớn thay, cậu con trai Dobbs (2 tuổi) của họ đã mất ngay tại chỗ. 

Mất 2 con trai cùng lúc sau vụ tai nạn, 2 năm sau cặp vợ chồng đón nhận điều không ai ngờ tới - 1

Cả Gentry và Hadley Eddings đều không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đau đớn thay, cậu con trai Dobbs (2 tuổi) của họ đã mất ngay tại chỗ.

Tại thời điểm đó, Hadley đang mang thai được 8 tháng. Do vụ va chạm khá nặng, chị bị động thai và ngay lập tức phải chuyển vào phòng cấp cứu để mổ lấy con ra. Đứa trẻ được đặt tên là Reed. Tuy nhiên, đứa trẻ này cũng không thể qua khỏi và em qua đời vào ngày 25/5/2015.

Không gì có thể diễn tả hết nỗi đau của Gentry và Hadley. Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi, họ phải nói lời tạm biệt với 2 đứa con mà họ hết mực yêu thương.

Mất 2 con trai cùng lúc sau vụ tai nạn, 2 năm sau cặp vợ chồng đón nhận điều không ai ngờ tới - 2

Cậu bé Reed cũng không thể qua khỏi. Em qua đời 2 ngày sau vụ tai nạn

“Dobbs mất ngay tại hiện trường vụ tai nạn đã là một cú sốc lớn với chúng tôi. Vì thế khi Reed chào đời, chúng tôi cố gắng giữ chặt thằng bé, nhưng cuối cùng số phận lại một lần nữa trêu đùa chúng tôi. Tôi gần như phát điên khi mất cả hai con. Đó là những ngày đen tối nhất của vợ chồng tôi”, Hadley đau đớn nhớ lại.

Matthew Balir Deans - người tài xế xe tải 28 tuổi khi đó - đã bị bắt với tội danh giết người và lái xe trong tình trạng tinh thần không được ổn định. Đến 6/2015, vợ chồng Hadley đã quyết định tha thứ cho Deans. Tháng 11/2016, sau 1 năm 3 tháng trong tù, hắn ta đã được thả.

Một khoảng thời gian dài sau vụ tai nạn, nỗi đau của Gentry và Hadley vẫn không hề nguôi ngoai. Cặp đôi này luôn hồi tưởng lại những kỉ niệm trước đây với cậu con trai lớn. Họ thậm chí còn không nghĩ đến việc sinh thêm con.

Nhưng thời gian qua đi, Hadley cảm thấy đôi bàn tay của mình thật là trống trải, cô một lần nữa muốn được ôm những đứa trẻ trong lòng. Đó là lí do, cặp đôi này đã thay đổi ý định và quyết định có con. Và có lẽ họ chẳng thể ngờ rằng 2 năm sau, một phép màu đã xảy ra.

Tháng 1/2017, chị Hadley được thông báo đã mang thai và lại còn là thai đôi. Và đến ngày 10/7 vừa qua, cặp song sinh đã chính thức chào đời trong niềm hạnh phúc của bố mẹ, gia đình. Hai bé được đặt tên là Isaiah Dobbs và Amos Reed, hệt như tên của hai người anh xấu số.

Mất 2 con trai cùng lúc sau vụ tai nạn, 2 năm sau cặp vợ chồng đón nhận điều không ai ngờ tới - 3

Tháng 1/2017, chị Hadley được thông báo đã mang thai và lại còn là thai đôi. Và đến ngày 10/7 vừa qua, cặp song sinh đã chính thức chào đời trong niềm hạnh phúc của bố mẹ, gia đình

Mất 2 con trai cùng lúc sau vụ tai nạn, 2 năm sau cặp vợ chồng đón nhận điều không ai ngờ tới - 4

Anh Gentry hạnh phúc bên hai con

“Cảm ơn Chúa đã ban cho chúng tôi một phép màu. Isaiah Dobbs Eddings và Amos Reed Eddings, hai chàng trai đã chào đời mạnh khỏe và vô cùng đẹp trai. Đây là hai thiên thần được phái xuống bên cạnh chúng tôi, giúp chúng tôi vơi đi nỗi đau 2 năm trước”, Hadley hạnh phúc chia sẻ.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail, nydailynews
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất