Mất con, cặp vợ chồng vào viện bắt cóc trẻ sơ sinh về nuôi

Ngày 21/11/2016 09:49 AM (GMT+7)

Một cặp vợ chồng Malaysia vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tội bắt cóc trẻ sơ sinh mới 5 ngày tuổi từ bệnh viện.

Người vợ được cho là bị mắc chứng bệnh trầm cảm sau khi họ mất đứa con vào hồi tháng 6 vừa qua. Vì thế, cặp vợ chồng này đã nảy sinh ra suy nghĩ vào bệnh viện bắt cóc một đứa trẻ về nuôi.

Vụ việc này xảy ra vào lúc 18h30 ngày 14/11 tại khoa nhi, bệnh viện huyện ở Tanah Merah, bang Kelantan. Theo đó, người chồng là thợ cơ khí, 26 tuổi, đã giả vờ là bố của đứa trẻ 5 ngày tuổi để qua mặt mọi người trong khoa và tiến hành làm thủ tục xuất viện.

Vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, người vợ đã mặc bộ quần áo bầu đi lại trong khoa như thể mình vừa sinh em bé để thăm dò tình hình. 

Mất con, cặp vợ chồng vào viện bắt cóc trẻ sơ sinh về nuôi - 1

Bé gái 5 ngày tuổi bị bắt cóc trong bệnh viện

Các nghi phạm đã nói với y tá rằng đây là con gái của họ và họ định đặt tên cho bé là Nur Amyra Sofea Mohd Ihtisyamuddin. Sau đó, họ thanh toán tiền viện phí để đưa bé gái về nhà. 

Cảnh sát trưởng Suzaimi Mohamad cho biết, đến mãi 9h sáng hôm sau, bố đẻ của bé là anh Mohd Ihtisyamuddin Mohd Ashri, 29 tuổi, đến viện để thăm con gái mới hoảng hốt khi con đã biến mất. Anh và vợ là Siti Norbaiti Bahanaharing, 26 tuổi vừa khóc vừa kể lại sự việc với cảnh sát. 

Cảnh sát địa phương đã lập phương án truy tìm tung tích của những kẻ tình nghi. Sau vài tiếng, cảnh sát đã tìm được người ở của cặp vợ chồng nghi phạm. 

"Chúng tôi đã dẫn bác sỹ cùng vài y tá trong bệnh viện đến để nhận diện đứa trẻ và họ xác định đây chính là đứa trẻ được sinh từ 5 ngày trước. Cặp vợ chồng này sau đó đã bị bắt giữ vì tội bắt cóc trẻ em", một cảnh sát cho biết.

Hà Anh (Dịch từ Straits Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em