Máy bay Pháp hạ cánh loạng choạng, hành khách hoảng loạn

Ngày 28/07/2014 00:02 AM (GMT+7)

Hành khách trên một phi cơ của hãng Air France hoảng hốt khi nó đáp xuống một sân bay ở Armenia trong tình trạng loạng choạng.

Sự cố xảy ra khi phi cơ của hãng Air France bay từ thành phố Paris sang thành phố Yerevan của Armenia. Trong lần đáp xuống phi trường Zvartnots lần đầu tiên, cánh của máy bay suýt chạm đường băng, báo Tert đưa tin hôm 27/7. Càng đã bung và bánh xe chạm xuống đường băng, nhưng nó vẫn không thể giữ thăng bằng.

Máy bay Pháp hạ cánh loạng choạng, hành khách hoảng loạn - 1

Ảnh minh họa: blogspot.com

Mọi hành khách trong máy bay hoảng loạn. Một phụ nữ ngất vì sợ hãi. Sau khi bay vòng khoảng 40 phút, phi cơ đáp thành công xuống sân bay.

Ngành hàng không dân dụng thế giới trải qua một tuần u ám với 3 thảm họa máy bay chở khách ở châu Âu, châu Á và châu Phi khiến hơn 460 người chết. Hôm 17/7, một phi cơ Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia Airlines rơi vì tên lửa khi nó bay qua miền đông Ukraina khiến toàn bộ 298 người, bao gồm cả hành khách lẫn phi hành đoàn, thiệt mạng.

6 ngày sau, một máy bay của hãng TransAsia rơi xuống đảo Đài Loan khiến 48 người tử vong.

Hôm 24/7, một phi cơ của hãng Air Algerie rơi khi đang bay từ Ouagadougou, Burkina Faso tới Algiers, Algeria khiến toàn bộ 116 người trên máy bay thiệt mạng. Máy bay rơi gần khu vực biên giới giữa Mali và Burkina Faso.

Theo Kim Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot