Mẹ 30 tuổi vứt con gái mới sinh tại vườn cỏ

Ngày 03/08/2014 06:26 AM (GMT+7)

Ngày 1/8, một người phụ nữ Ba Lan đã bị bắt giữ vì tội danh cố vứt bỏ chính con gái mới sinh của mình.

Người phụ nữ này năm nay đã 30 tuổi. Được cho rằng mang thai ngoài ý muốn, trong quá trình mang bầu cô luôn tìm cách giấu bụng nên không ai hay biết về việc mang bầu của cô. Tới ngày sinh nở, cô cũng một mình vượt cạn rồi đem đứa con để lại ở một vườn cỏ hoang vắng.

Mẹ 30 tuổi vứt con gái mới sinh tại vườn cỏ - 1

Hình ảnh người mẹ 30 tuổi và bé gái hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện

Khi những người đồng nghiệp nhìn thấy vạt áo cô dính máu thì cho rằng cô bị thương nên nhất quyết bắt cô đi khám, mặc cho cô nói rằng đó chỉ là vết thương nhẹ và không sao cả. Mọi người thật bất ngờ khi bác sĩ nói rằng cô vừa trải qua việc sinh nở nên cần được nghỉ ngơi. Lúc nãy mọi người mới tá hỏa đi tìm đứa bé…

Tại đồn cảnh sát, cô khai rằng, mình một mình vượt cạn tại… nhà vệ sinh nữ và đứa bé đã bị… rơi xuống bồn cầu rồi, nhưng không ai tin cả. Sau một hồi tra vấn, cuối cùng cô mới chịu khai ra đã để đứa con gái tại vườn cỏ um tùm.

Bé gái được tìm thấy trong tình trạng thiếu nước nặng, toàn thân bị côn trùng cắn, thể trọng chỉ có 1 kg, vô cùng nguy kịch, mọi người lập tức đưa bé tới bệnh viện. Hiện nay, người phụ nữ nà đang bị tạm giam chờ xét xử. Phía cảnh sát cho biết, rất có thể cô sẽ bị tuyên phạt với mực án 5 năm tù.

Quỳnh Trang (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot