Mẹ bàng hoàng phát hiện con gái 4 tuổi trong clip lạm dụng tình dục trên 'web đen' ở Đức

Ngày 10/10/2017 17:17 PM (GMT+7)

Vài giờ sau khi bức ảnh của bé gái được công bố, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở thành phố Lower Saxony, Đức.

Mirror đưa tin, gia đình một cô bé tại thành phố Frankfurt am Main, Đức, đã báo tin cho cảnh sát sau khi phát hiện hình ảnh con gái trong một clip lạm dụng tình dục trẻ em trên trang Dark Web.

Dù rất đau lòng nhưng người mẹ và ông bà phải công bố hình ảnh của cô con gái để hỗ trợ công tác điều tra. Sau nhiều giờ, cảnh sát Đức đã bắt giam một người đàn ông nghi ngờ là kẻ đã lạm dụng tình dục em bé rồi đăng clip lên mạng.

Theo điều tra, cảnh sát cho biết, bé gái đã bị lạm dụng tình dục nghiêm trọng vào giữa tháng 10 năm ngoái đến tháng 7 năm nay. Nghi phạm là một công dân Đức và hiện đang trong quá trình thẩm vấn.

Mẹ bàng hoàng phát hiện con gái 4 tuổi trong clip lạm dụng tình dục trên amp;#39;web đenamp;#39; ở Đức - 1

Bé gái 4 tuổi được cảnh sát giải cứu khỏi kẻ lạm dụng tình dục.

Bé gái bị ảnh hưởng tinh thần, đang được chăm sóc bởi gia đình và các bác sỹ tâm lý.

Thị trưởng thành phố Frankfurt am Main và Cục Cảnh sát Liên bang Đức hy vọng với sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng có thể nhanh chóng tìm ra những kẻ tình nghi khác và chấm dứt nạn lạm dụng tình dục ở trẻ em.

Dark Web là gì?

Dark Web là một trang mạng “đen”, nơi mọi người có thể liên hệ ẩn danh với nhau mà không sợ bị theo dõi.

Nhiều tội phạm đã lợi dụng tính năng này để buôn bán bất hợp pháp vũ khí, ma túy, hình ảnh lạm dụng trẻ em, thậm chí là dịch vụ giết người.

Mẹ bàng hoàng phát hiện con gái 4 tuổi trong clip lạm dụng tình dục trên amp;#39;web đenamp;#39; ở Đức - 2

“Trang web đen” cho phép người dùng ẩn danh mà không sợ bị theo dõi.

Người sáng lập nên trang web này đã bị kết án tử hình vì buôn bán ma túy, hack thông tin và rửa tiền. Tuy nhiên, trang web này vẫn tồn tại mà chưa bị ai dòm ngó.

Vì ẩn chứa những bí ẩn sâu thẳm nhất của người dùng mạng nên những trang web này hoạt động độc lập trên server được mã hóa đặc biệt với tên gọi Tor. Người dùng Internet không thể tìm kiếm hay sử dụng chúng trên các trình duyệt web thông thường như Internet Explorer, Google Chrome, Safari hay Firefox.

>> Xem thêm: Phản ứng sai của cha mẹ trong 24 giờ đầu tiên trẻ bị xâm hại: "Yêu râu xanh" có cơ thoát tội

Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em