Tâm sự nghẹn đắng của mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: 'Bố mẹ nhớ con lắm Linh ơi!'

Ngày 14/04/2017 16:02 PM (GMT+7)

"Con theo bố mẹ tha hương nơi xứ người. Bố mẹ mong con có 1 tương lai tươi đẹp mà giờ sao lại thế này?", chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ của bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại tại Nhật đã viết những dòng tâm sự nghẹn đắng khi nhớ đến con.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, mẹ bé Nhật Linh đã chia sẻ lại clip bé Linh hát ru em bằng tiếng Nhật năm 2014. Chị Nguyên cũng viết dòng tâm sự thương nhớ con gái bé bỏng và xấu số của mình:

"Em Tú nhớ con lắm Linh ơi! Bố mẹ cũng nhớ con lắm! Tiếng con hát ru em, tiếng con cười.... nay còn đâu? Con theo bố mẹ tha hương nơi xứ người. Bố mẹ mong con có 1 tương lai tươi đẹp mà giờ sao lại thế này? Nỗi ám ảnh lớn nhất cuộc đời mẹ là lúc con đau đớn tuyệt vọng nhất không có ai cứu con! Sao lại có những con người độc ác đến thế! Con tôi là đứa trẻ ngoan ngoãn hiền lành không có sức chống cự! Sao lại hại con tôi? Con có linh thiêng hãy phù hộ cho cảnh sát mau tìm ra kẻ hại con, con nhé. Những ngày qua là những ngày đen tối +đau đớn nhất cuộc đời mẹ!

Qua đây mẹ Nhật Linh và gia đình nội ngoại 2 bên xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã quan tâm + động viên + thăm hỏi +giúp đỡ chia buồn cùng gia đình ! cám ơn mọi người đã đến thăm viếng + tiễn đưa con !".

Tâm sự nghẹn đắng của mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: amp;#39;Bố mẹ nhớ con lắm Linh ơi!amp;#39; - 1

Mẹ bé Linh viết dòng tâm sự thương nhớ con gái khi chia sẻ video Linh hát ru em.

Được biết, bé Nhật Linh sống ở Việt Nam với ông bà và theo bố mẹ sang Nhật từ khi vào lớp 1. Ngày 22/3, chị Nguyên cùng em trai của Nhật Linh về Việt Nam vì có chuyện gia đình. Hàng ngày, chị vẫn gọi điện video cho con gái vào buổi trưa. Chị Nguyên chưa kịp quay lại Nhật theo dự định vào ngày 28 thì nhận tin bé Linh bị mất tích vào ngày 24.

Sáng nay (14/4), sau khi nghe tin nghi phạm sát hại bé Linh bị bắt, chị Nguyên khóc vật vã: "Tại sao hàng xóm với nhau lại làm như vậy. Tôi cảm thấy vô cùng tức giận".

Còn anh Lê Anh Hào, bố của bé Linh khẳng định: "Tôi thấy nhẹ nhõm phần nào khi biết rằng nghi phạm đã bị bắt. Tôi sẽ báo tin này với con gái. Tôi không biết phải nói thế nào. Tôi chỉ tha thứ cho hắn nếu hắn có thể làm cho con gái tôi sống lại".

Tâm sự nghẹn đắng của mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: amp;#39;Bố mẹ nhớ con lắm Linh ơi!amp;#39; - 2

Hàng trăm người dân đau xót tiễn đưa bé Nhật Linh. (Ảnh Người lao động)

Trước đó, ngày 24/3, bé Nhật Linh bị mất tích khi đang trên đường từ nhà đến trường. Ngày 26/3, mọi người phát hiện thi thể của em bên kênh thoát nước cách nhà 10km. 

Ngày 2/4, thi thể của bé Nhật Linh được đưa về quê nhà Hưng Yên để an táng.

Sau 14 ngày điều tra, sáng 14/4, nghi phạm sát hại bé Linh bị bắt giữ là người đàn ông 46 tuổi tên Kamimasa Shibuya. Y sống cách nhà bé Linh 300m, là hội trưởng hội phụ huynh và tham gia tình nguyện giám sát các học sinh đi học hàng ngày.

Tâm sự nghẹn đắng của mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: amp;#39;Bố mẹ nhớ con lắm Linh ơi!amp;#39; - 3

Người dân địa phương sốc khi biết tin Kamimasa Shibuya chính là hung thủ.

Tâm sự nghẹn đắng của mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: amp;#39;Bố mẹ nhớ con lắm Linh ơi!amp;#39; - 4

Căn hộ 4 tầng nơi hung thủ sinh sống cách nhà bé Linh 300m.

Theo dòng sự kiện:

Nóng: Đã bắt được nghi can vụ bé gái 9 tuổi người Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt giữ im lặng khi bị thẩm vấn

Bất ngờ trước thái độ bình thản khi bị bắt giữ của nghi phạm sát hại bé gái Việt

Bố của bé gái Việt bị sát hại: "Chỉ tha thứ cho thủ phạm khi con gái tôi sống lại"

Chân dung gã hàng xóm nghi sát hại bé gái 9 tuổi người Việt tại Nhật Bản

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự