Mẹ bỏ đi, con gái bị cha dượng xích dưới tầng hầm hơn 1 năm

Ngày 21/05/2016 19:00 PM (GMT+7)

Một bé gái 13 tuổi bị cha dượng và con riêng của ông ta xích dưới tầng hầm ngôi nhà ở TP Toledo, bang Ohio – Mỹ. hơn 1 năm qua.

Hai nghi phạm là Esten Ciboro và con trai, Timothy Ciboro, đã bị bắt giữ vào tối 18-5 (giờ địa phương) tại nhà riêng

Nạn nhân là một cô bé 13 tuổi, danh tính không được tiết lộ. Bé gái này đã bị xích duới tầng hầm ngôi nhà trong hơn 1 năm trời. Trong thời gian này, cô bé phải ăn thực phẩm hỏng và sinh hoạt trong điều kiện vệ sinh tồi tệ.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể xác định chính xác thời điểm cô bé bị giam cầm. Nhưng họ tin rằng vụ việc bắt đầu khi mẹ cô bé bỏ nhà đi. “Cô bé nói rằng có thể người mẹ bỏ đi vào năm 2012, nhưng cô bé cũng không chắc chắn. Chúng tôi vẫn chưa thể xác minh thông tin trên.” – cảnh sát Ron Frederick nói với kênh NBC News.

Mẹ bỏ đi, con gái bị cha dượng xích dưới tầng hầm hơn 1 năm - 1

Timothy Ciboro (53 tuổi) và Esten Ciboro (27 tuổi) đã bị bắt. Ảnh: NBC24h

Cô bé thoát khỏi cảnh giam cầm sau khi lấy được chìa khoá còng tay. Cô bé giấu chìa khoá, chờ đến khi 2 nghi phạm ra ngoài chạy bộ rồi mở còng trốn thoát vào sau 21 giờ ngày 18-5 (giờ địa phương), Trung uý Joe Heffernan tiết lộ một người đàn tốt bụng sau đó đã bắt gặp cô bé.

Ban đầu người này cố gọi cho gã bố dượng Timothy Ciboro. Nhưng rất may gã này không bắt máy và người đàn ông kia đã gọi điện báo cảnh sát, giới chức trách khẳng định.

Cô bé sau đó khẳng định mình bị bạo hành. Khi cảnh sát đến nhà thì thấy Esten và Timothy đang đưa 2 đứa con nhỏ khác của Timothy lên xe chuẩn bị tẩu thoát. Tất cả đồ đạc, tài sản cùng với súng ống đã được 2 gã này cho lên chiếc xe, giới chức trách cho kênh truyền hình WNWO hay.

Còng tay và chiếc bô nồng nặc mùi khai cũng đã được tìm thấy dưới hầm giam giữ bé gái 13 tuổi.

Hai cha con nhà Timothy hôm 19-5 đã bị buộc một loạt tội danh, như gây nguy hiểm cho trẻ em, tra tấn, ngược đãi, bắt cóc...

Theo Cao Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự