Mẹ bỏ rơi con 10 tháng tuổi ở ga tàu điện ngầm

Ngày 10/07/2014 00:01 AM (GMT+7)

Cảnh sát New York vừa bắt giữ người mẹ bỏ rơi con gái 10 tháng tuổi tại ga tàu điện ngầm.

Video an ninh tại ga tàu điện ngầm cho thấy một người phụ nữ có tên Frankea Dabbs, đeo kính đen, một tay kéo va li, một tay đẩy xe đẩy em bé bước vào ga tàu điện ngầm Manhattan đông đúc tối thứ Hai (7/7). Nhưng ngay khi tới điểm dừng tiếp theo, cảnh sát cho rằng Dabbs đã cố tình bỏ lại cô con gái bé bỏng tại sân tàu điện ngầm.

Dabbs, 20 tuổi, đã bị bắt gần Central Park vào ngày thứ Ba (8/7) sau khi bị một người dân nhận ra từ video được cung cấp bởi cảnh sát.

Dabbs bị buộc tội về việc bỏ rơi đứa trẻ, gây nguy hiểm cho tính mạng của trẻ và sẽ không được bào lãnh. Dabbs đã không đưa ra lời biện hộ nào. Dự kiến cô sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 11/7 tới đây.

Theo điều tra sơ bộ, Dabbs là một góa phụ vô gia cư tại Bắc Carolina đến New York sinh sống. Ông Stephen Davis, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát New York cho biết: “Cô ấy cảm thấy mình không thể chăm sóc được cho em bé và nghĩ rằng mình đã để lại con ở một khu vực công cộng an toàn".

Mẹ bỏ rơi con 10 tháng tuổi ở ga tàu điện ngầm - 1

Bé 10 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi ở ga tàu điện ngầm

Một hành khách đã nhìn thấy Dabbs và đứa trẻ lên tàu ở 42nd Street and Seventh Avenue. Vị khách này xuống xe tại Columbus Circle và nhận thấy chiếc xe đẩy trẻ em bị bỏ lại trên sân ga trong khi bà mẹ đã lên tàu. Sau khi tàu chuyển bánh, vị khách đã ở lại với em bé trong khoảng 20 phút. Khi người mẹ không trở lại, cô đã thông báo cho một nhân viên tàu điện ngầm để gọi cảnh sát.

Bé gái khoảng 10 tháng tuổi đã được kiểm tra tại bệnh viện Roosevelt và các bác sĩ không phát hiện thấy dấu hiệu chấn thương nào.

Hồ sơ cho thấy Dabbs vướng vào một số vụ tấn công vẫn còn đang chờ giải quyết và vô số vụ bắt giữ khác liên quan đến mại dâm ở Raleigh, Charlotte và các địa điểm khác ở Bắc Carolina. Cô đã bỏ qua ngày ra tòa với một trong các tội danh trên vào ngày 1 tháng 7.

Một báo cáo của cảnh sát năm 2012 tại Raleigh đã ghi nhận Dabbs là chủ nhân của một chiếc xe Mercedes bị đánh cắp năm 2002, đồng thời cũng là nạn nhân của một vụ tấn công trong cùng năm đó.

Trong một cuộc phỏng vấn với WRAL-TV ở Raleigh, Frankie Dabbs, bố của Dabbs cho rằng con gái mình là một người mẹ tốt. Ông cho biết gần đây cô đã bỏ đi mà không nói cho bất cứ ai sau cái chết của chồng mình. Ông cho rằng hành động của con gái mình xuất phát từ những bi kịch mà cô đã phải kìm nén trong suốt thời gian vừa qua.

Thùy Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot