Mẹ cả tin, hai con gái bị người giúp việc lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi

Ngày 03/12/2016 07:00 AM (GMT+7)

Hai chị em, Shona 23 tuổi và Lucy 18 tuổi ở Anh bị người giúp việc bắt ép phải thực hình hành vi quan hệ tình dục khi còn rất nhỏ sau khi nhận quà và tiền của ông.

Vào tháng 4 vừa qua, một người đàn ông ở Anh tên là Philip đã bị bắt vì thực hiện hành vi liên quan đến ấu dâm. Người đàn ông này bị kết án tù 13 năm vì đã hãm hiếp và tấn công tình dục với trẻ em.

Hai chị em Shona và Lucy đã có tuổi thơ kinh hoàng khi bị người giúp việc bắt ép phải quan hệ tình dục. Suốt bao nhiêu năm qua, hai chị em đã cố chịu đựng và không kể cho bất cứ ai nghe, mãi cho tới hôm nay.

Mẹ cả tin, hai con gái bị người giúp việc lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi - 1

Hai chị em Shona và Lucy can đảm công khai danh tính để kể về câu chuyện bị lạm dụng tình dục khi còn là một đứa trẻ.

Mẹ cả tin, hai con gái bị người giúp việc lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi - 2

Ông Philip Green, 63 tuổi, người sống chung và khá thân với gia đình hai chị em đã thực hiện hành vi ấu dâm và bị kết án 13 năm tù.

“Thuở nhỏ, người đàn ông này sống với ông của tôi, ông thường xuyên mua bánh kẹo và rất yêu thương hai chị em, nên chúng tôi xem ông như người cha thứ 2 của mình. Tuy nhiên, lúc tôi lên 8 tuổi, sau khi ông ấy mua kẹo cho tôi thì bắt đầu lạm dụng cơ thể tôi.

Lần đó, ông ấy đang tắm trong nhà tắm và gọi tôi lấy giúp chai dầu gội, rồi bắt đầu hãm hiếp tôi ngay vào lúc đó. Tôi rất sợ hãi và hoang mang, nên không kể cho ai nghe cả. Ông ta cho mẹ tôi tiền để phụ giúp gia đình, nhưng thật ra là tiền để mua sự im lặng từ tôi”.

Thậm chí, có lần ông ta nói yêu tôi, rồi mua quà tặng tôi nhân dịp sinh nhật hoặc ngày lễ Valentine. Lúc đó tôi chỉ là một đứa trẻ, điều này thật sự bệnh hoạn khi ông ta muốn tôi trở thành bạn gái của ông”, người chị Shona cho biết.

Vài năm sau đó, Shona bắt đầu đi học và dần quên đi những chuyện cũ. Nhưng đôi khi nhớ lại chuyện đã qua, cô bé bắt đầu hoảng sợ và bị trầm cảm nhiều ngày. “Tôi rất lo sợ nhưng không biết phải nói chuyện với ai, tôi chỉ tự cố gắng vượt qua những nỗi sợ đó”.

Mẹ cả tin, hai con gái bị người giúp việc lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi - 3

Shona và Lucy khi còn nhỏ.

Mẹ cả tin, hai con gái bị người giúp việc lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi - 4

Shona lúc 12 tuổi và Lucy lúc 8 tuổi.

Mẹ của Shona, bà Linda 49 tuổi, không biết rằng Philip đã lạm dụng tình dục con gái mình, nên tiếp tục nhờ cậy hắn trông coi đứa em gái của Shona, là Lucy, lúc này 8 tuổi.

Tám năm sau đó, vào tháng 12 năm 2014, Shona nhận được tin khủng khiếp rằng Philip cũng đã lạm dụng tình dục với em gái Lucy của mình. Sự việc có lẽ cũng đã chìm vào quên lãng nếu không có sự xuất hiện của mẹ Lucy.

“Mẹ tôi vô tình bước vào nhà và phát hiện cảnh tượng rùng rợn. Mẹ tôi hét toáng lên và liền gọi báo cho tôi biết để tôi có mặt kịp thời và xử lý sự việc.

Thời gian đầu khi Lucy được Philip trông giữ, tôi luôn lo sợ rằng hắn cũng sẽ lạm dụng em gái tôi. Nhưng thời gian trôi qua mà không có sự việc gì đáng ngại, nên tôi đã quên mất việc phải dè chừng hắn. Để rồi sự việc cuối cùng cũng đã diễn ra.

Khi Lucy bị tấn công, tôi biết đã đến lúc mình phải đứng lên để đấu tranh, không thể im lặng mãi để hắn tiếp tục làm hại những trẻ em gái khác. Vì thế, sau đó tôi và em gái mình đã đến gặp cảnh sát để trình báo”, Shona buồn bã kể lại.

Cuối cùng vào tháng 4 vừa qua, tên tội phạm ấu dâm Philip Green, 63 tuổi, đến từ Penyard Gardens thuộc làng Weston-under-Penyard, hạt Herefordshire đã bị bắt với tội danh tấn công tình dục trẻ em, và bị kết án 13 năm tù giam.

Mẹ cả tin, hai con gái bị người giúp việc lạm dụng tình dục khi mới 8 tuổi - 5

Chị em Shona và Lucy mong muốn chia sẻ đều truyền cảm hứng cho những cô gái bị tấn công tình dục, cũng như chống lại tội phạm ấu dâm.

“Thật may mắn khi công lý đã lên tiếng, hai chị em tôi không phải ra tòa để che giấu tên của chúng tôi trước công chúng. Nhưng sau này hai chị em quyết định không giấu thân phận nữa, mà đứng ra để truyền cảm hứng cho những cô gái bị tấn công tình dục và chống lại tội phạm ấu dâm”, cô chia sẻ.

Cô em gái Lucy cho biết: “Tôi rất vui mừng khi phía cảnh sát điều tra rõ ràng vụ việc, họ đã tin tưởng chúng tôi và trả lại công bằng cho chúng tôi. Tôi cứ lo sợ việc ẩn danh sẽ gây khó cho quá trình điều tra”.

Quang Niên (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h