Mẹ chồng bị tố phóng hỏa đốt 2 con riêng của con dâu nhưng được xử trắng án

Ngày 18/12/2016 10:49 AM (GMT+7)

Một phụ nữ 60 tuổi sống ở Morayfield, Úc bị ra tòa vì hành vi cố ý phóng hỏa giết hai cháu nhưng được tòa xử trắng án khiến dư luận phẫn nộ.

Một phiên tòa vừa diễn ra ở Morayfield, bắc Brisbane để xét xử người phụ nữ 60 tuổi. Bà được cho là đã thực hiện phóng hỏa để đốt hai cháu của mình, hai đứa cháu này không phải cháu ruột mà là con riêng của con dâu bà.

Mẹ chồng bị tố phóng hỏa đốt 2 con riêng của con dâu nhưng được xử trắng án - 1

Bà ngoại 60 tuổi nhiều lần ra tay giết hại và âm mưu ám sát con cháu của mình.

Khám xét hiện trường vụ án tại nhà bà, có hai chiếc giường nệm trong phòng của hai người cháu bị cháy. Hai cậu bé chỉ mới 9 và 11 tuổi. Theo lời khai ban đầu, bà cho biết đã khóa trái cửa rồi sử dụng chất xúc tác làm dễ cháy và bắt đầu châm lửa.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét bằng chứng và những thông tin liên quan, tòa đã cho bà được trắng án. Công tố viên cho rằng những bằng chứng không đủ mạnh để buộc tội bà.

Mẹ chồng bị tố phóng hỏa đốt 2 con riêng của con dâu nhưng được xử trắng án - 2

Chiếc nệm bị cháy của hai đứa cháu của bà khi đang nằm ngủ.

Mẹ chồng bị tố phóng hỏa đốt 2 con riêng của con dâu nhưng được xử trắng án - 3

Lực lượng cứu hỏa đến dọn dẹp đám cháy.

Trước đó, bà đã từng bị cáo buộc cố giết chết cháu trai 11 tuổi của mình bằng cách đè chăn gối khiến cậu bé ngạt thở trong lúc ngủ. 

Kết quả từ tòa án gây phẫn nộ với hàng xóm và những người trong gia đình, căn nhà được mệnh danh là “ngôi nhà chết chóc”, khi những đứa trẻ liên tục bị sát hại và bị âm mưu giết hại, nhưng bà vẫn được tự do ngoài vòng pháp luật.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự