Mẹ đi bán vé số bị xe cán chết, hai con nhỏ bơ vơ

Ngày 22/08/2014 21:21 PM (GMT+7)

Đi bán vé số dạo để kiếm tiền nuôi hai con trai ăn học, nào ngờ người phụ nữ bị xe container cán ngang người dẫn đến tử vong.

Chiều ngày 22/8, bà Phan Thị Kim Dung (44 tuổi, quê Quảng Ngãi), làm nghề bán vé số dạo, người bị xe container cán ngang thân đã tử vong do chấn thương rất nặng.

Mẹ đi bán vé số bị xe cán chết, hai con nhỏ bơ vơ - 1

Vị trí nơi nạn nhân bị container cán ngang thân

Vụ tai nạn xảy ra lúc , lúc 9h (cùng ngày) tại ngã tư Linh Xuân, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TPHCM.

Vào thời điểm trên, bà Dung đi bán vé số dạo ngang qua khu vực thì bị xe container BKS 50LD-022.05 lưu thông theo hướng quốc lộ 1A về quốc lộ 1K đâm trúng. Nạn nhân bị chính bánh xe này cán qua  người dẫn đến nguy kịch.

Sau tai nạn, bà Dung được chuyển vào bệnh viện đa khoa Thủ Đức để cấp cứu. CSGT cũng nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Mẹ đi bán vé số bị xe cán chết, hai con nhỏ bơ vơ - 2

Container cán chết bà Dung

Theo một diễn biến khác, Tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị chấn thương rất nặng khi nhập viện. Dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, tuy nhiên do chấn thương rất nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Được biết, nạn nhân có gia cảnh rất khó khăn. Do bị chồng bỏ nên bà Dung phải đưa hai con nhỏ đang học cấp 1 vào TPHCM để hành nghề bán vé số dạo. Hàng ngày thu nhập bấp bênh tuy nhiên bà vẫn cố gắng dành dụm để chắm lo cuộc sống gia đình và cho hai con ăn học.

Cách đây khoảng 3 năm, trong lúc đi bán vé số bà Dung cũng đã từng bị xe tông trúng nhưng may mắn thoát nạn. Cái chết của bà khiến hai đưa con thơ bơ vơ, không nơi nương tựa.

Theo Hải Vinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot