Mẹ giật mình khi con trai chào đời có tới 4 chân, 2 dương vật

Ngày 11/02/2017 12:48 PM (GMT+7)

Một bé trai ở Ấn Độ bị dị tật bẩm sinh hiếm gặp ngay từ khi chào đời, khiến bé có tới 4 chân và 2 bộ phận sinh dục.

Vào khoảng 4 giờ 23 phút sáng ngày 22/1, một bé trai người Ấn Độ chào đời với 4 chân và 2 dương vật khiến nhiều người bất ngờ. 

2 chân thừa của bé trai mọc ngay dưới rốn và có chiều hướng quay ngược về sau. Không chỉ vậy, em còn có thêm 1 cơ quan sinh dục nam.

Mẹ giật mình khi con trai chào đời có tới 4 chân, 2 dương vật - 1

Bé trai chào đời với 4 chân và 2 bộ phận sinh dục khiến nhiều người hoảng hốt

Nhìn thấy hình hài dị dạng của con, Chennabasava và Lalitamma, cha mẹ bé, không khỏi đau lòng, tuyệt vọng. Người mẹ Lalitamma cho biết đến nằm mơ chị cũng không nghĩ rằng hình hài của con mình lại dị dạng như vậy. Thậm chí, đến chính bác sĩ Virupaksha, người đỡ đẻ cho cô Lalitamma cũng cảm thấy bàng hoàng.

Vào ngày 5/2 vừa qua, với sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm, bé trai đã được phẫu thuật cắt bỏ 2 chi thừa tại một bệnh viện lớn ở Bellari. Hiện bé trai này chỉ còn 2 chân như người bình thường. Ngoài ra, tình hình sức khỏe của em cũng đã dần đi vào ổn định.

Mẹ giật mình khi con trai chào đời có tới 4 chân, 2 dương vật - 2

Cậu bé này đã mắc hội chứng Polymelia hiếm gặp

Được biết, cậu bé này đã mắc hội chứng Polymelia hiếm gặp. Trung bình, chỉ có 1 trên 1 triệu trẻ sơ sinh mới mắc phải. Cách duy nhất để bé trở lại với cuộc sống bình thường và phẫu thuật, và chi phí phẫu thuật rất cao. 

Mẹ giật mình khi con trai chào đời có tới 4 chân, 2 dương vật - 3

Gia đình cậu bé vui mừng khi cuộc phẫu thuật thành công.

Mẹ cậu bé nói rằng rất hy vọng con trai sẽ được trở lại bình thường sau ca phẫu thuật phức tạp. Các bác sĩ cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng sức khỏe của em.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h