Mẹ giết 2 con rồi tự sát: Sáng ly hôn, chiều đã dại dột

Ngày 20/04/2016 19:36 PM (GMT+7)

“Mới ngày hôm qua (19/4), vợ chồng chị Huế còn lên tòa án huyện giải quyết việc ly hôn. Đến chiều, anh Thế còn đi đón các con về nhà và đi đá bóng. Tới cuối giờ chiều thì hay tin chị Huế và 2 con tự sát”.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, khoảng 17 giờ ngày 19/4, tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ thảm án gây bàng hoàng dư luận. Nạn nhân là cả 3 mẹ con trong một gia đình ở thôn Lễ Độ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà và hàng xóm đã khẩn trương đưa cả 3 mẹ con đi cấp cứu tại BVĐK Kim Thành. Do vết thương quá nặng, con trai út là cháu Nguyễn Mạnh Hoàng, SN 2011 đã tử vong.

Cháu Nguyễn Mạnh Huy (SN 2008) và chị Trần Thị Huế (SN 1982, mẹ của 2 cháu Huy và Hoàng) đã được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội cấp cứu. Tuy nhiên, đến 11 giờ ngày 20/4, chị Trần Thị Huế đã tử vong và đang được gia đình chuyển về nhà lo hậu sự.

Mẹ giết 2 con rồi tự sát: Sáng ly hôn, chiều đã dại dột - 1

Họ mạc và hàng xóm không giấu nổi bàng hoàng trước vụ thảm sát trong gia đình chị Huế . Ảnh: Đức Tùy

Cũng vào sáng nay, họ hàng 2 bên gia đình chị Huế đã đứng ra làm lễ tang, an táng cho bé Nguyễn Mạnh Hoàng do anh Nguyễn Văn Thế (SN 1983, chồng chị Huế) phải túc trực trên BV theo dõi diễn biến tình trạng sức khỏe của vợ và con trai lớn.

Không giấu nổi đớn đau, ông Nguyễn Văn Tuyến (bố chồng chị Huế) mệt mỏi chia sẻ: “Sáng nay, gia đình đã làm lễ tang cho cháu Hoàng xong xuôi. Tới gần trưa thì nhận được tin từ trên bệnh viện báo về, con dâu tôi đã không qua khỏi. Cháu Huy may mắn cũng đã tỉnh trở lại. Hiện gia đình đang làm thủ tục đưa con dâu tôi về gia đình làm tang”.

Nén nỗi đau, ông Tuyến nói: “Bây giờ sự cũng đã rồi. Có trách cái Huế cũng không được. Dù gì nó cũng là con cái trong nhà. Phía bên ngoại cũng có xin gia đình đưa Huế về quê ở huyện Ninh Giang làm tang. Tuy nhiên, chúng tôi không đồng ý vì dù chúng nó có làm đơn ly hôn nhưng tòa án chưa giải quyết, Huế vẫn là con dâu nhà này. Chúng tôi phải có trách nhiệm với cháu”.

Mẹ giết 2 con rồi tự sát: Sáng ly hôn, chiều đã dại dột - 2

Gia đình và hàng xóm đang chuẩn bị lo tang lễ cho chị Huế. Ảnh: Đức Tùy

Thông tin về vụ việc, đại diện UBND xã Kim Anh cho biết, lãnh đạo UBND xã đã cử các cơ quan chuyên môn xuống hiện trường nắm bắt sự việc, công an xã đã báo với Công an huyện Kim Thành, Công an tỉnh Hải Dương, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, cho ba mẹ con đi cấp cứu. Vào lúc 9 giờ sáng nay, gia đình đã làm lễ an táng cho cháu Hoàng chu đáo.

Mẹ giết 2 con rồi tự sát: Sáng ly hôn, chiều đã dại dột - 3

Bé Hoàng đã được an táng vào 9h sáng nay 20/4. Ảnh: Đức Tùy

Bà Nguyễn Thị L, hàng xóm, cho biết: “Mới ngày hôm qua (19/4), vợ chồng chị Huế còn lên tòa án huyện giải quyết việc ly hôn. Đến chiều, anh Thế còn đi đón các con về nhà và đi đá bóng. Tới cuối giờ chiều thì hay tin chị Huế và 2 con tự sát”.

Mẹ giết 2 con rồi tự sát: Sáng ly hôn, chiều đã dại dột - 4

Mẹ chồng chị Huế khóc ngất trước nỗi đau chồng chất. Ảnh: Đức Tùy

Trước đó, vào 17 giờ ngày 19/4, tại nhà riêng ở thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, chị Trần Thị Huế do suy nghĩ tiêu cực về chuyện gia đình đã rủ 2 con nhỏ (bé 4 tuổi, lớn 6 tuổi) cùng uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Do cháu Nguyễn Mạnh Hoàng, 4 tuổi phản ứng không uống nên chị Huế đã lấy dao bầu đâm vào bụng cháu dẫn đến tử vong trên đường đi cấp cứu. Còn cháu Nguyễn Mạnh Huy, 6 tuổi và chị Huế được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Đến 11 giờ ngày 20/4, chị Huế đã tử vong.

Theo Minh Lý - Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm án ở Hải Dương