Mẹ mải 'mây mưa', con gái 2 tuổi chết đuối trong nhà tắm

Ngày 08/11/2016 19:00 PM (GMT+7)

Khi mẹ đang mải mê làm 'chuyện ấy' trong phòng ngủ với bạn trai, con gái 2 tuổi bị một trong hai chị gái ấn xuống nước trong bồn tắm, khiến em bị ngạt thở rồi tử vong.

Người mẹ Amanda Ann Clark, 26 tuổi, sống ở uận Wise, bang Texas, Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ và đang đối mặt với cáo buộc bỏ rơi hoặc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Mirror đưa tin, bé Alexandria Clark, (2 tuổi, con gái của chị Amanda) bị phát hiện chết đuối trong bồn tắm do bị mẹ bỏ lại cùng với 2 chị gái. Clark bị một trong hai chị gái ấn xuống nước khiến em bị ngạt rồi tử vong. 

Mẹ mải mây mưa, con gái 2 tuổi chết đuối trong nhà tắm - 1

Amanda bị cảnh sát bắt giữ và đang đối mặt với cáo buộc bỏ rơi hoặc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, người mẹ đã gọi bạn trai 44 tuổi đến nhà. Cô lùa 3 đứa con gái vào phòng tắm để để "làm chuyện ấy" với bạn trai ngay trong phòng ngủ chỉ cách đó có vài mét.

Người đàn ông 44 tuổi này khai với cảnh sát rằng anh ta được cô Amanda gọi đến nhà để quan hệ tình dục. Lúc anh đến, 3 bé gái đang chơi ở phòng khách nhưng Amanda tập trung lại và lùa vào phòng tắm. Sau đó, Amanda dẫn anh vào phòng ngủ để 'vui vẻ'.

Mẹ mải mây mưa, con gái 2 tuổi chết đuối trong nhà tắm - 2

Bé gái đáng thương qua đời chỉ vài ngày trước khi sinh nhật tròn 2 tuổi

Một lúc sau, bé gái lớn nhất 6 tuổi chạy vào thông báo rằng Alexandria đã ngưng thở do bị chị gái 3 tuổi ấn đầu xuống nước trong bồn tắm. 

Những người hàng xóm kể lại rằng Amanda đã rất hoảng hốt, la hết cầu cứu sự giúp đỡ. Cô cố gắng hô hấp nhân tạo cho con trước khi gọi cho cảnh sát.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h