Mẹ mang bầu ôm con nhảy sông: Chồng ngã quỵ bên di ảnh lập vội của vợ, 2 con thơ

Ngày 05/09/2017 16:35 PM (GMT+7)

Nhìn di ảnh lập vội của người vợ trẻ và 2 con thơ, anh H. đã ngã quỵ xuống, không nói nên lời.

Trưa ngày 3/9 vừa qua, do có mâu thuẫn về chuyện tình cảm với chồng, chị Chu Thị V.  (SN 1992, trú tại xóm 10, xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, đang mang thai 2 tháng) cùng 2 con nhỏ là cháu Võ Thị V. (SN 2013) và cháu Võ Gia H. (SN 2015) nhảy xuống sông tự tử. 

Sau một thời gia tìm kiếm, chính quyền địa phương và người dân đã tìm thấy thi thể 3 mẹ con. Chứng kiến cảnh thi thể người vợ trẻ và hai con thơ lần lượt được đưa lên bờ, anh Võ  Văn H. (SN 1992, chồng chị V.) đã ngã quỵ xuống, không nói nên lời. 

Mẹ mang bầu ôm con nhảy sông: Chồng ngã quỵ bên di ảnh lập vội của vợ, 2 con thơ - 1

3 di ảnh lập vội của mẹ con chị V.

Trong căn nhà cấp 4 xập xệ nơi cuối xóm, những tiếng khóc thương hoà với điệu nhạc, tiếng trống ai oán khiến ai nghe thấy đều rơi nước mắt. Chiếc bàn thờ lập vội sơ sài, phía trên là di ảnh ba mẹ con chị V. được người thân kê tạm.

Lần đầu tiên ở xã nghèo này xảy ra cảnh tang thương, một gia đình mất đi 4 mạng người, khăn tang chồng khăn tang.

Mẹ mang bầu ôm con nhảy sông: Chồng ngã quỵ bên di ảnh lập vội của vợ, 2 con thơ - 2

Người thân tiễn đưa 3 mẹ con về nơi yên nghỉ

Trong dòng người tiễn 3 mẹ con về nơi an nghỉ, một người hàng xóm kể lại rằng anh H. và chị V. lấy nhau được 5 năm nay. Sau khi cưới, hai vợ chồng được bố mẹ cho ra ở riêng. Anh H. đi làm biền biệt trên đất Lào, thời gian ở nhà với vợ con không được nhiều. Anh chị lần lượt có với nhau 2 đứa con bụ bẫm (1 trai, 1 gái) và hiện đang mang bầu cháu thứ 3 được 2 tháng.

"Anh H. là người hiền lành, chăm chỉ. Còn chị V.  cũng được biết đến là người phụ nữ hiền hậu, đảm đang, biết lo cho gia đình con cái...

Sau bao năm làm lụng, tích cóp, hiện gia đình anh H. cũng đang chuẩn bị đổ móng để xây ngôi nhà mới. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai vợ chồng đã xảy ra xích mích. Chị V. có làm đơn ly hôn và bắt chồng ký nhưng được chính quyền địa phương hòa giải rồi hai người lại hòa thuận, ấm êm. Nào ngờ… !", người hàng xóm cho biết thêm

Ngồi thất thần bên bàn thờ là người chồng mất vợ, người bố mất con, người bà mất cháu đau đớn thảm thiết. Bà ngoại của hai đứa trẻ vật vã, cào cấu theo từng nhịp kèn điệu trống rồi ngất lịm giữa dòng người đưa tiễn.

Mẹ mang bầu ôm con nhảy sông: Chồng ngã quỵ bên di ảnh lập vội của vợ, 2 con thơ - 3

Khúc sông nơi 3 mẹ con nhảy cầu tự vẫn

Được biết, trước hôm xảy ra sự việc một ngày, anh H. còn chở vợ con xuống nhà ngoại ăn cơm tiễn chân một người em của chị V. chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Sau đó, anh H. đi xe về nhà, để vợ và các con ở lại đó chơi thì xảy ra sự việc đau lòng trên. 

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự