Mẹ ngất xỉu, khóc suốt đêm khi con gái bị giết hại bỏ thùng xốp

Ngày 14/01/2017 16:10 PM (GMT+7)

Nhận tin con gái bị giết hại bỏ thùng xốp ở chung cư Hà Đô (quận Gò Vấp, TP. HCM), mẹ em H đã ngất xỉu, khóc suốt đêm, bỏ ăn uống vì thương con.

Ngày 14/1 có rất đông người dân là hàng xóm, bạn bè, thầy cô đến gia đình em H ở quận Gò Vấp để chia sẻ nỗi đau em H mất.

Mọi người không ai bảo ai đều xoắn tay giúp gia đình em H dựng rạp, bàn ghế để lo tang lễ. Do nỗi đau mất con quá lớn nên có ai đến hỏi chuyện, chia sẻ là bà Đặng Huệ (mẹ em H) cứ liên tục khóc nấc, đôi mắt đỏ hoe.

Một người thân em H cho biết, H là đứa con gái đầu trong gia đình có 2 chị em, kế sau em là em gái đang học tiểu học. Ở nhà cũng như ở trường H rất ngoan ngoãn, lễ phép lại học rất giỏi nên mọi người ai cũng quý mến.

Mẹ ngất xỉu, khóc suốt đêm khi con gái bị giết hại bỏ thùng xốp - 1

Bên ngoài chung cư Hà Đô người dân theo dõi công an điều tra vụ việc nữ sinh H bị giết hại giấu trong thùng xốp khiêng ra ngoài thì bị phát hiện

“Khoảng 20h tối ngày 12/1 có một học sinh nam đi xe máy đến nhà chở H đi ra ngoài. Lúc đó gia đình cứ tưởng bạn bè học cùng trường chở đi liên quan đến việc học nên cũng không để ý. Tuy nhiên gia đình đợi mãi đến khuya vẫn không thấy về nên liên lạc qua điện thoại, tìm kiếm khắp nơi vẫn không có tung tích nào…”, người thân em H nói.

Gia đình H sau đó mới lên Facebook em hay dùng thì thấy biển số xe máy của một học sinh tên Bình đã chở em đi tối ngày 12/1. Qua bạn bè gia đình em H cũng đã xin được số điện thoại nam sinh này để gọi hỏi nhưng không liên lạc được.

Đến tối ngày hôm qua 13/1, khi công an thông tin tìm thấy một nữ sinh bị giết hại giấu trong thùng xốp. Đến nơi nhận dạng, gia đình em H mới tin H đã bị giết hại.

Mẹ ngất xỉu, khóc suốt đêm khi con gái bị giết hại bỏ thùng xốp - 2

Bà Huệ mẹ em H khóc, bỏ ăn uống từ khi con gái bị sát hại

Bà Đặng Huệ, mẹ em H vừa nói vừa khóc: “Không thấy con gái về tôi cứ nghĩ đến tình huống xấu nhất là con bị bắt cóc, nào ngờ tối qua hay tin con bị sát hại khiến tôi đau đớn như ai đó đâm vào tim can mình…”.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 14/1, công an quận Gò Vấp cho biết, nghi phạm giết nữ sinh N.T.N.H là Nguyễn Phạm Quốc Bình (16 tuổi) bước đầu khai nhận mình là hung thủ.

Theo lời khai, cả nghi phạm và nạn nhân đều không cư ngụ tại chung cư Hà Đô. Tối ngày 12/1, Bình rủ H đến chung cư Hà Đô chơi rồi cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Bình sau đó dụ H vào khu vực thang bộ của chung cư rồi dùng cây sắt bất ngờ đánh vào đầu khiến nữ sinh bất tỉnh và tử vong sau đó.

Sát hại xong cô gái 15 tuổi, nghi can kéo thi thể nạn nhân lên giấu tại tầng 6 vì khu vực này ít người qua lại. Hắn lúc lấy điện thoại và số tiền của nạn nhân rồi rời đi.

Mẹ ngất xỉu, khóc suốt đêm khi con gái bị giết hại bỏ thùng xốp - 3

Nghi phạm H được công an chở rời khỏi hiện trường nơi sát hại nữ sinh H giấu trong thùng xốp để về trụ sở tiếp tục điều tra làm rõ

Khoảng 14h30 ngày 13/1, nghi can mua một thùng xốp và thuê một thanh niên chạy xe ba gác đến chung cư nhằm mục đích bỏ thi thể nạn nhân vào rồi chở đi phi tang. Trong lúc khiêng thùng xốp ra xe ba gác, bảo vệ chung cư thấy nghi vấn trộm cắp nên chặn lại hỏi.

Bình giả vờ rút điện thoại gọi cho người thân trong lúc bảo vệ đi báo tổ trực của chung cư rồi bỏ trốn, để lại thùng xốp chứa xác. Khi bảo vệ trở lại kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện thi thể của H bên trong và báo công an quận Gò Vấp.

Nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp có mặt khám nghiệm, đồng thời truy tìm bắt được Bình khoảng 20h tối ngày 13/1 khi đang có ý định trốn khỏi TP. HCM.

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ giết nữ sinh bỏ xác thùng xốp