Mẹ ngủ quên, con trai 1 tuổi bò qua 4 làn đường

Ngày 28/04/2014 15:45 PM (GMT+7)

Một bé trai 1 tuổi đã bò ra đường ở thành phố Brigham, bang Utah – Mỹ sau khi được chị gái bế ra khỏi giường cũi hôm 25-4.

Cảnh sát thành phố cho biết  khoảng  17 giờ 45 phút hôm 25-4 (giờ địa phương), một người lái xe đã phát hiện ra bé trai đang bò trên đường giữa giờ cao điểm. Người này đã chở đứa bé về nhà và giao lại cho mẹ cậu bé trước khi báo cảnh sát.

Mẹ ngủ quên, con trai 1 tuổi bò qua 4 làn đường - 1

Bé trai 1 tuổi bò ra đường sau khi được chị gái ẵm ra khỏi giường (ảnh minh họa). Ảnh: Stock Photo

Cảnh sát Dennis Vincent cho biết: “Khi người lái xe đến gần hơn mới nhận ra đó là một bé trai đang bò trên đường. Cô ấy đã ẵm đứa bé lên và chở về nhà cậu bé”.  Một nguồn tin khác cho hay một chiếc xe tải đã chặn đường giao thông để cậu bé bò qua cả 4 làn đường một cách an toàn.

Mẹ ngủ quên, con trai 1 tuổi bò qua 4 làn đường - 2

Cậu bé đã băng qua đường ở thành phố Brigham, bang Utah. Ảnh: Daily Mail

Người mẹ của cậu bé với cảnh sát rằng bà không hề biết con mình bò ra đường vì lúc đó bà đang nghỉ ngơi nhưng cho hay đã ru con trai ngủ trong cũi trước đó. Cảnh sát cho hay người chị 7 tuổi của bé đã bế em ra ngoài chơi và không biết bằng cách nào đó bé đã bò ra đường.

Một phát ngôn viên cho biết cậu bé đã bò qua ít nhất một dãy phố trước khi được tìm thấy đang ở trên đường gần vỉa hè. Cảnh sát nói rằng hiện chưa có ai phải chịu trách nhiệm trong trường hợp này nhưng vụ việc sẽ được chuyển cho cơ quan dịch vụ về trẻ em và gia đình.

Theo Xuân Mai (Daily Mail, Sky News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan