Mẹ nhẫn tâm đâm chết rồi thiêu xác con trai chỉ vì con là người đồng tính

Ngày 20/01/2017 00:05 AM (GMT+7)

Sau khi thuê sát thủ không thành, một người mẹ ở Brazil đã nhẫn tâm giết chết cậu con trai đồng tính 17 tuổi của mình rồi thiêu xác.

Dailymail đưa tin, Tatiana Lozano Pereira, 32 tuổi, thú nhận đã giết con trai Itaberli Lozano (17 tuổi) tại nhà riêng ở Cravinhos, Sao Paulo, Brazil.

Mẹ nhẫn tâm đâm chết rồi thiêu xác con trai chỉ vì con là người đồng tính - 1

Itaberli Lozano bị mẹ đẻ giết hại vì là người đồng tính

Cảnh sát cho biết bà Tatiana đã chối bỏ cậu con trai khi phát hiện Itaberli là người đồng tính. Giữa họ đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa vào dịp Giáng Sinh và Itaberli dọn đến ở chung với ông bà nội.

Hôm 29/12, Tatiana giả vờ đã tha lỗi cho con trai và hối thúc con trở về nhà. Tuy nhiên, bà đã thuê 2 thanh niên Miller da Silva Barissa (18 tuổi) và Victor Roberto da Silva (19 tuổi) để để giết con mình. Bà đã giấu họ trong nhà, yêu cầu họ giết con khi Itaberli bước vào nhà. 

Mẹ nhẫn tâm đâm chết rồi thiêu xác con trai chỉ vì con là người đồng tính - 2

Itaberli cùng mẹ và cha dượng

Khi 2 sát thủ này không thực hiện đúng theo kế hoạch, trong cơn giận giữ, người mẹ bước vào bếp lấy ra con dao rồi đâm nhiều nhát vào người Itaberli cho đến khi cậu chết. Sau đó, cùng với sự trợ giúp của người chồng Alex Pereira (30 tuổi), Tatiana đã đem xác của con trai đến một khu vực bỏ hoang gần đó và hỏa thiêu.

Mẹ nhẫn tâm đâm chết rồi thiêu xác con trai chỉ vì con là người đồng tính - 3

Itaberli bị mẹ hắt hủi từ lâu vì là người đồng tính

Bà nội của Itaberli đã báo cảnh sát sau khi không thấy cháu mình về nhà. Sau quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy thi thể Itaberli bị đốt cháy. Tang vật gây án là 2 con dao cũng được tìm thấy tại nhà.

Dario Rosa, chú ruột của Itaberli, khẳng định nguyên nhân dẫn đến thảm kịch là do xu hướng đồng tính của Itaberli. 

Mẹ nhẫn tâm đâm chết rồi thiêu xác con trai chỉ vì con là người đồng tính - 4

Hung khí gây án được tìm thấy tại hiện trường

"Thằng bé có công việc ổn định, rất lễ phép, không gây chuyện với bất cứ ai. Nó thường xuyên căng thẳng là mẹ ruột vì bà ta không chấp nhận con trai đồng tính", người chú cho biết. 

Hiện tại, bà mẹ cùng 2 sát thủ và ông chồng đang bị giam giữ để chờ xét xử. 

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự