Mẹ nhẫn tâm giết con trai 2 tuổi, vứt ở bãi cỏ sau nhà rồi báo mất tích

Ngày 07/03/2017 10:11 AM (GMT+7)

Bà mẹ giết con bằng dao rựa sau đó ném dao xuống giếng. Đứa trẻ đáng thương bị người mẹ tàn ác nhét vào trong túi bóng vứt ở bãi cỏ sau nhà.

Vào lúc 9h sáng ngày 4/3, cậu bé Xiaoxiao (tên thay đổi), 2 tuổi, ở Túc Tùng, An Khánh, An Huy, Trung Quốc, đột nhiên mất tích. Sau khi biết tin, rất đông người dân trong làng giúp gia đình tìm kiếm Xiaoxiao. 

Mọi người lục tung khắp nơi và cuối cùng đã tìm thấy thi thể Xiaoxiao trong một chiếc túi đẫm máu ở bãi cỏ sau nhà. 

Mẹ nhẫn tâm giết con trai 2 tuổi, vứt ở bãi cỏ sau nhà rồi báo mất tích - 1

Mẹ giết con bằng dao rồi vứt xác ngoài bãi cỏ (Ảnh minh họa)

Theo trang báo mạng An Huy ngày 5/3, nghi phạm giết Xiaoxiao không ai khác chính là Zhang, mẹ của Xiaoxiao. Hiện tại Zhang đã bị công an bắt giữ và tiếp tục điều tra làm rõ.

Bà mẹ trẻ Zhang, 27 tuổi, sau khi kết hôn và sinh Xiaoxiao đã thường xuyên sống tại nhà mẹ đẻ do bố mẹ chồng mất, chồng làm công nhân ở xa. 

Khoảng 8h ngày 4/3, mẹ của Zhang có việc bận ra ngoài. Ở nhà chỉ có Zhang và con trai 2 tuổi. Tuy nhiên, khoảng 1 tiếng sau, Zhang đã đến nhà dì Liu gần đó thông báo việc con trai tự dưng biến mất và nhờ tìm giúp. Sau đó, cả làng biết tin đã cùng gia đình tham gia tìm kiếm Xiaoxiao. Một trong số đó đã gọi điện cho cảnh sát thông báo.

Đến 12h cùng ngày, dì Liu tìm thấy một chiếc túi ở bãi cỏ sau nhà Zhang với nhiều vết máu. Cô đã hét váng lên. Dân làng chạy đến và như ngất lịm đi khi thấy trong chiếc túi là thi thể Xiaoxiao với 1 vết cắt sâu ở cổ. 

Sau vụ việc, cảnh sát địa phương lập tức tiến hành điều tra. Zhang khai nhận đã giết con trai bằng một con dao rựa và đã ném dao xuống giếng. 

Theo chia sẻ của một người dân địa phương, thần kinh của Zhang không bình thường. Cô đã phải đến bệnh viện tâm thần nhiều lần. 

T.N (ahwang)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự