Mẹ nhẫn tâm ném 2 con vào gầm xe tải

Ngày 02/05/2014 20:32 PM (GMT+7)

Một người mẹ đang đối mặt án tử hình sau khi ném cả 2 đứa con vào gầm xe tải.

Ngày 2/5, báo chí Trung Quốc đưa tin một phụ nữ ở thành phố Cixi, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội giết người sau khi cô này tìm cách ném hai đứa con nhỏ tuổi của mình vào gầm xe tải.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, trước khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ 33 tuổi tên là Hu Chen này đã có một cuộc cãi nhau kịch liệt với chồng. Ngay sau đó, cô này bế 2 đứa con một tuổi và sáu tuổi ra khỏi nhà.

Cô này đã tới một cửa hàng tạp hóa gần nhà để mượn một chiếc kéo, nhưng bị người chủ cửa hàng từ chối. Ngay sau đó, cô ta nhẫn tâm ném đứa con gái nhỏ mới một tuổi vào gầm chiếc xe tải đang chạy trên đường, khiến đứa trẻ thiệt mạng tại chỗ.

Mẹ nhẫn tâm ném 2 con vào gầm xe tải - 1

Tài xế không kịp phanh khi đứa trẻ một tuổi bị mẹ ném ra giữa đường

Trong lúc mọi người còn đang bàng hoàng, Hu Chen tiếp tục bế đứa con trai 6 tuổi lên và ném ra giữa đường trong lúc xe cộ qua lại nhộn nhịp. Rất may là có một người qua đường đã dũng cảm lao ra giữa dòng xe để xốc đứa trẻ lên và bế vào vệ đường an toàn. Đứa trẻ này chỉ bị vài vết xây xước nhẹ.

Tài xế chiếc xe tải tên là Yul Tsui đã cố gắng hết sức có thể để đạp phanh khi nhìn thấy bé gái một tuổi bị ném ra giữa đường, nhưng đã quá muộn.

Chiếc xe tải nặng 40 tấn đã chèn qua người đứa bé trong cơn tuyệt vọng của tài xế. Sau khi tai nạn xảy ra, ông này đã nhảy xuống xe, quỳ xuống bên xác đứa bé và cầu nguyện.

Một nhân chứng cho biết tài xế xe tải đã khóc lóc thảm thiết khi cầu nguyện cho bé gái này. Nhân chứng này nói: “Thật là một cảnh tượng thương tâm. Người mẹ đó đã đang tâm ném con vào gầm chiếc xe tải đang chạy mà không hề có một lời cảnh báo nào. Người tài xế không thể dừng lại kịp”.

Nếu bị phán quyết là đã sát hại đứa con do mình đẻ ra, người mẹ nhẫn tâm này có thể sẽ phải chịu mức án tử hình.

Theo Trí Dũng (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan