Mẹ tưới xăng lên hai con rồi đốt

Ngày 24/05/2016 09:57 AM (GMT+7)

Bác sĩ khuyên, bất kì trong trường hợp nào, mọi người trong gia đình cũng cần có cách đối thoại để gỡ rối, không nên để mâu thuẫn kéo dài khiến rồi khiến các nạn nhân rơi vào trạng thái stress nặng, gây ra hậu quả nặng nề cho chính mình lẫn người thân.

Sáng 24/5, bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, sau gần 10 ngày điều trị, chị Bùi Thị Thu Hồng (36 tuổi, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã qua đời.

Khoảng 10h30 ngày 15/5, nhiều người phát hiện lửa bốc ra trong nhà của chị Hồng. Mọi người chạy đến định cứu thì cửa của căn nhà đều bị khóa trái, bên trong có tiếng kêu khóc của trẻ em.

Sau đó, mọi người đã phá cửa, đưa chị Hồng và hai đứa con là bé N (10 tuổi) và bé L (5 tuổi). Lúc ấy, cả ba mẹ con toàn thân đều bốc cháy.

Mẹ tưới xăng lên hai con rồi đốt - 1

Cháu L vẫn còn trong tình trạng nguy kịch

Cả ba được đưa đến bệnh viện Lê Lợi cấp cứu. Trưa cùng ngày, chị Hồng được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy còn hai đứa trẻ chuyển lên bệnh viện Nhi Đồng 1. Khi nhập viện, bác sĩ tiên đoán tình trạng của chị Hồng khó qua khỏi.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, chị Hồng là người khóa trái cửa, đổ xăng lên người ba mẹ con rồi châm lửa. Chị kết hôn hơn 10 năm trước. Thời gian gần đây, tình cảm giữa hai vợ chồng nảy sinh vấn đề, họ liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Hiện tại, hai cháu N và L vẫn còn trong tình trạng nguy hiểm.

Bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, thỉnh thoảng lại tiếp nhận các vụ tự thiêu vì mâu thuẫn gia đình. Bác sĩ khuyên, bất kì trong trường hợp nào, mọi người trong gia đình cũng cần có cách đối thoại để gỡ rối, không nên để mâu thuẫn kéo dài khiến rồi khiến các nạn nhân rơi vào stress nặng, gây ra hậu quả nặng nề cho chính mình lẫn người thân. 

Nhật Phát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự