Mẹ vào bếp 2 phút, bé trai 20 tháng tuổi đã mất tích bí ẩn

Ngày 30/07/2017 15:12 PM (GMT+7)

Mẹ vào bếp nhóm lửa nấu cơm, 2 phút sau quay ra đã không tìm thấy con trai 20 tháng tuổi, dù lúc trước cháu vừa ôm cổ mẹ.

Vụ việc trên xảy ra tại thôn Cao Thương, xã Ngọc Khê (Ngọc Lặc, Thanh Hoá) vào chiều ngày 29/7. Cháu bé bị mất tích là cháu Nguyễn Văn Khôi, 20 tháng tuổi, con trai của chị Lê Thị Hoà.

Bà Nguyễn Thị Phóng, bác ruột của bé Khôi cho biết: Vào khoảng 16h30, bé Khôi vẫn còn chơi và ôm cổ mẹ nó trong nhà bếp. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau quay ra mẹ đã không thấy con đâu và hốt hoảng đi tìm.

Mẹ vào bếp 2 phút, bé trai 20 tháng tuổi đã mất tích bí ẩn - 1

Bé Nguyễn Văn Khôi, 20 tháng tuổi

Người dân địa phương và gia đình đã đi khắp nơi, lội sông, suối nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu. “Mẹ của cháu hiện giờ ngất lên ngất xuống, mọi người trong gia đình cũng đang đổ xô đi khắp nơi để tìm kiếm nhưng chưa thấy…", bà Phóng chia sẻ.

Nói về thông tin phát hiện hai người đến mua quả trám tại khu vực này ông Phạm Thế Phượng, Trưởng Công an xã Ngọc Khê cho biết, người nhà có nói thời điểm cháu bé mất tích, có 2 người lạ tới xã hỏi mua quả trám.

"Hai người này ở xã Kiên Thọ, cách xã Ngọc Khê gần 20 km, thời điểm đó họ đến đi mua quả trám thật, còn việc họ có liên quan hay không thì chưa thể khẳng định được vì cháu bé vẫn chưa được tìm thấy"- ông Phượng nói.

Trưa ngày 30/7, trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, đã tiếp nhận thông tin vụ việc. Công an huyện đã xuống hiện trường lấy lời khai.

Theo Thiếu tá Sơn, hoàn cảnh gia đình cháu bé không có gì bất ổn, tình trạng hôn nhân của bố mẹ cháu bé cũng không có mâu thuẫn. Hiện Công an huyện Ngọc Lặc đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm bé trai mất tích.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn