Mổ bụng trăn khổng lồ, kinh hãi phát hiện người chết nằm gọn bên trong

Ngày 29/03/2017 16:08 PM (GMT+7)

Một người đàn ông Indonesia mất tích từ ngày 26/3 được phát hiện chết trong bụng một con trăn khổng lồ.

Video người dân trong làng mổ bụng con trăn và tá hỏa khi phát hiện xác người bên trong

The Sun đưa tin, anh Akbar Salubiro, 25 tuổi, sống tại một ngôi làng nhỏ trên đảo Sulawesi, Indonesia, mất tích từ đêm 26/3 sau khi tới một trang trại trồng cọ ở đảo để làm việc. Gia đình, bạn bè lập tức chia nhau ra tìm kiếm nhưng cũng không phát hiện được được manh mối quan trọng nào.

Mổ bụng trăn khổng lồ, kinh hãi phát hiện người chết nằm gọn bên trong - 1

Con trăn trong khu vườn nhà anh Akbar, phần bụng phình to bất thường

Trong lúc tìm kiếm ở khu vườn nhà Akbar, họ phát hiện thấy một con trăn khổng lồ, dài khoảng 7m, phần bụng có dấu hiệu phình to bất thường. Lo sợ Akbar có thể đã bị con trăn này cuốn chết và nuốt vào bụng, những người này đã gọi dân làng đến vây bắt con vật.

Mổ bụng trăn khổng lồ, kinh hãi phát hiện người chết nằm gọn bên trong - 2

Người dân rạch bụng con trăn và khóc thét khi thấy xác anh Akbar bên trong

Dân làng dùng một con dao lớn mổ bụng con trăn thì phát hiện xác của anh Akbar nằm gọn bên trong. Những người chứng kiến khóc thét khi thấy cảnh tượng kinh hoàng này. Một người dân đã dùng điện thoại quay lại cảnh này rồi đăng tải lên mạng xã hội. 

Một quan chức trong làng tên là Salubiro Junaidi cho hay: "Mọi người nghe thấy nhiều tiếng la hét từ rừng cọ trước đêm phát hiện xác Akbar trong bụng con trăn. Khi dân làng bắt con trăn, đôi ủng Akbar đi nổi rõ trên bụng nó".

Mổ bụng trăn khổng lồ, kinh hãi phát hiện người chết nằm gọn bên trong - 3

Akbar bị con trăn siết tới chết và nuốt chửng.

Anh Satriawan, người hàng xóm sống gần nhà anh Akbar chia sẻ: "Hôm đó Akbar nói sẽ ra sau vườn để thu hoạch dầu cọ. Nhưng đến ngày hôm sau anh ấy không quay trở về. Mọi người tá hỏa đi tìm thì phát hiện ra con trăn đáng sợ này".

Theo The Sun, con trăn này thuộc loại trăn gấm. Loại trăn này không có nọc độc, vì vậy chúng giết con mồi bằng cách dùng thân quấn quanh và siết nạn nhân cho đến chết.

Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h