Mở quà Giáng sinh sớm, hai bé trai bị mẹ dùng dây lưng đánh dã man

Ngày 25/12/2016 09:49 AM (GMT+7)

Chỉ vì háo hức mở quà giáng sinh sớm, hai bé trai 7 tuổi và 9 tuổi đã bị mẹ dùng dây thắt lưng đánh liên tiếp vào người, cơ thể bị bầm tím nghiêm trọng.

Sascha Collins, 36 tuổi, ở Greenfield, Mỹ, vừa bị cảnh sát bắt giữ trước thềm Giáng sinh với tội danh bạo hành chính hai đứa con ruột của mình. 

Mở quà Giáng sinh sớm, hai bé trai bị mẹ dùng dây lưng đánh dã man - 1

Người mẹ sẽ phải đối mặt với ít nhất 14 năm tù vì tội ác mà mình gây ra.

Theo đó, vào trước ngày Giáng sinh, hai bé trai 7 tuổi và 9 tuổi, là con trai của Sascha Collins tìm thấy quà giáng sinh được giấu trong tủ quần áo của mẹ. Vì háo hức và tò mò, 2 đứa trẻ đã mở hộp quà.

Khi phát hiện ra vụ việc, người mẹ hổ Sascha rất giận dữ. Cô dùng thắt lưng da đánh liên tiếp vào người hai đứa trẻ rồi ném vào tường khiến cơ thể chúng bầm tím nghiêm trọng.

Em gái của hai đứa trẻ sau khi nhìn thấy vết thương của 2 anh trai đã báo với cảnh sát. 

Mở quà Giáng sinh sớm, hai bé trai bị mẹ dùng dây lưng đánh dã man - 2

Hai đứa trẻ bị mẹ đánh dã man vì mở quà Giáng sinh

Cảnh sát trưởng Derek Towle cho biết: "Khi chúng tôi đến, nhìn thấy 2 đứa trẻ tội nghiệp với đầy vết bầm tím, tim tôi như thắt lại. Hai đứa trẻ chỉ vì háo hức mở quà Giáng sinh chứ chúng có tội tình gì".

Người mẹ này sẽ phải đối mặt với 14 năm tù giam vì hành động dã man của mình. Hai đứa trẻ đã được đưa vào bệnh viện để chăm sóc. 

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự