Một gia đình bị tưới xăng, dán cáo phó trước nhà

Ngày 14/01/2015 00:08 AM (GMT+7)

Ông Minh đang ngủ nghe có tiếng động, ông ra ngoài thì thấy xăng đã tưới khắp cửa, một tờ cáo phó dán trên tường ngay lối ra vào.

Công an phường An Dương, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang hoàn thiện hồ sơ, báo cáo công an quận này để điều tra, làm rõ “cáo phó”, xăng, chai lọ vỡ xuất hiện trước cửa nhà ông Nguyễn Văn Minh, trú tại 19/2/143 đường Tôn Đức Thắng, phường này, rạng sáng ngày 12.1 .

Thông tin ban đầu, khoảng 2h45, ngày 12.1, gia đình ông Minh đang ngủ thì nghe tiếng động ngoài cửa. Trong lúc gia đình ông Minh đang đề phòng bất chắc, ông Minh ngửi thấy mùi xăng nên ngay lập tức hô hoán, mở cửa. Khi ông Minh mở cửa ra được ngoài, phát hiện một thanh niên bỏ chạy. Do trời tối nên ông Minh không nhìn rõ mặt.

Một gia đình bị tưới xăng, dán cáo phó trước nhà - 1

Chai lọ, xăng và “cáo phó” trước nhà ông Minh 

Ngoài xăng đã tưới ướt khắp cửa, hiện trường còn để lại một bật lửa ga, chai lọ bị đập vỡ. Nghiêm trọng hơn, trên tường ngay lối ra vào trước cửa nhà ông Minh còn có một tờ giấy Danh sách ban tổ chức lễ tang với nội dung: “Thằng Minh, nếu cả nhà mày ra đường tao mà bắt được thì tao giết chết”.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, ông Minh cho biết, bản thân ông và gia đình ông không có thù oán với ai, ngoài việc, vừa rồi ông có làm đơn tố cáo một đối tượng lừa đảo gia đình ông hàng tỷ đồng.

Được biết, Công an phường An Dương vừa triệu tập đối tượng nghi vấn lên để xác minh, làm rõ.

Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự