Một Giám đốc tử vong bất thường trong tình trạng khỏa thân

Ngày 18/07/2016 19:00 PM (GMT+7)

Ngày 18/7, Công an quận 10 (TPHCM) vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất của vị giám đốc người nước ngoài tại nhà riêng.

Người tử vong được xác định là ông Lee Alex (SN 1965, quốc tịch Úc), giám đốc một công ty chuyên tư vấn dịch vụ du học – du lịch có trụ sở tại quận 5 (TPHCM).

Thông tin ban đầu, sáng 16/7, các nhân viên ở công ty ông Lee Alex không thấy giám đốc đến làm việc. Liên lạc qua điện thoại không được, một người được cử đến ngôi nhà của ông này trong hẻm 118 đường Nguyễn Chí Thanh (Phường 3, Quận 10) để tìm hiểu.

Một Giám đốc tử vong bất thường trong tình trạng khỏa thân - 1

Căn nhà nơi vị giám đốc người Úc được phát hiện chết bất thường

Đến nơi, người này phát hiện cửa ngôi nhà của giám đốc khóa kín nhưng gọi điện thoại vẫn nghe tiếng chuông reo bên trong. Nghi ngờ, người này vội hô hoán và thông báo cho lực lượng chức năng.

Phá cửa vào trong, cảnh sát phát hiện ông Lee đã tử vong trong tình trạng khỏa thân, trên cơ thể có nhiều dấu hiệu bất thường khi mũi và miệng có vết máu.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định ngôi nhà không có dấu hiệu bị lục lọi, xáo trộn. Tài sản duy nhất bị mất là chiếc xe máy mà vị giám đốc này sử dụng để di chuyển hằng ngày.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Hiền Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự