Mua đồ ăn cho em trai trong siêu thị, bé gái 7 tuổi bị bố đánh đập dã man

Ngày 11/07/2017 17:15 PM (GMT+7)

Bé gái bị bố tát nhiều lần vào mặt, xách 1 chân rồi quăng mạnh xuống đất và dùng chổi đánh liên tiếp vào người một cách tàn bạo.

Sự việc được camera giám sát ghi lại được bên trong một siêu thị ở thị trấn Thuật Dương (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc). Một bé gái đã mua đồ ăn nhẹ cho em trai hết 10 nhân dân tệ (khoảng 33.000 đồng).

Tưởng rằng sẽ có sự đồng tình của bố, thế nhưng khi người cha này từ đâu tiến lại gần đã đánh đập con gái thậm tệ. Bé gái bị bố tát nhiều lần vào mặt, xách 1 chân rồi quăng mạnh xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn dùng chổi đặt ở bên cạnh đánh liên tiếp vào người cô bé một cách tàn bạo.

Mua đồ ăn cho em trai trong siêu thị, bé gái 7 tuổi bị bố đánh đập dã man - 1

Bé gái 7 tuổi bị bố đánh tàn bạo giữa siêu thị.

Bé gái yếu đuối chịu đựng cơn đòn roi của cha trong khi bé trai đứng bên cạnh sợ hãi, không nhúc nhích.

Sau khi phát hiện ra vụ việc, nhiều người xung quanh vội vàng xông vào ngăn chặn cơn hung hăng của người đàn ông. Lúc này bé gái mới khập khễnh rời khỏi hiện trường.

Mua đồ ăn cho em trai trong siêu thị, bé gái 7 tuổi bị bố đánh đập dã man - 2

Chỉ đến khi mọi người vào can ngăn thì cuộc bạo hành mới dừng lại.

Cảnh sát Thuật Dương sau khi điều tra cho biết, vụ việc xảy ra vào 21h ngày 4/7. Bé gái tên là Wie Wie, 7 tuổi đã tự ý dẫn em trai 3 tuổi vào siêu thị để mua đồ ăn vặt mà không xin phép. Bố mẹ Wie Wie đã ly hôn và 2 chị em ở cùng bố. Sau khi bị bố đánh, Wie Wie bị thương nhẹ và hiện đang được mẹ chăm sóc.

Người cha đã bị giam giữ 14 ngày vì tội cố ý gây thương tích. Câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dân mạng phẫn nộ, lên án người cha không xứng đáng để nuôi con. 

Xem clip cha đánh con tàn bạo giữa siêu thị tại đây:

T.N (Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành