Mỹ: Bác sĩ bị tố giết vợ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Ngày 24/10/2013 10:01 AM (GMT+7)

Một bác sĩ bị tố đầu độc vợ đến chết sau khi dụ bà này thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mặt.

Một bác sĩ người Mỹ đang bị xét xử với cáo buộc giết vợ bằng cách dụ bà này phẫu thuật thẩm mỹ nâng mặt và đầu độc bà bằng thuốc giảm đau để có thể tiếp tục quan hệ với nhân tình của mình.

Trước tòa, các công tố viên mô tả bác sĩ Martin MacNeill là một kẻ giết người máu lạnh, đồng thời tố cáo vị bác sĩ 57 tuổi này đầu độc vợ mình là bà Michele MacNeill, 50 tuổi để che giấu hành vi ngoại tình của mình.

Mỹ: Bác sĩ bị tố giết vợ sau phẫu thuật thẩm mỹ - 1

Vợ chồng bác sĩ MacNeill lúc mới kết hôn

Theo các công tố viên, vào tháng 4/2007, bác sĩ MacNeill đã khuyến khích vợ mình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mặt, sau đó đã kê cho bà này nhiều loại thuốc giảm đau với liều mạnh đến mức có thể giết người.

Tám ngày sau khi phẫu thuật nâng ngực, bà Michele MacNeill được con gái phát hiện nằm chết trong bồn tắm. Vị bác sĩ đã phẫu thuật nâng mặt cho bà Michele khai trước tòa rằng ca phẫu thuật không hề có biến chứng nào, đồng thời cho biết bà này không bị đau đến mức cần thêm nhiều thuốc giảm đau đến mức như vậy.

Chuyên gia phân tích pháp lý Lisa Bloom nhận định: “Xét trên quan hệ nhân quả thì vị bác sĩ này không chỉ kê thuốc quá liều cho vợ mình mà ông này còn cố tình làm như vậy.”

Trước tòa, bác sĩ MacNeill vẫn khăng khăng không thừa nhận có tội. Luật sư của ông này cho biết MacNeill không có nhà khi vợ ông này tử vong, và cho rằng thuốc giảm đau không thể giết được người ngay tức khắc.

Tuy nhiên, một trong những con gái của bác sĩ này là cô Alexis Somers đã lên tiếng tố cáo cha mình là kẻ sát nhân. Các con gái của  bác sĩ này đã được mời tới tòa để làm chứng chống lại cha mình.

Mỹ: Bác sĩ bị tố giết vợ sau phẫu thuật thẩm mỹ - 2

Bác sĩ MacNeill tại tòa

Trong một cuộc phỏng vấn, cô Somers tuyên bố: “Ông ta đã sát hại mẹ tôi, một người phụ nữ tuyệt vời, người bạn của tất cả chúng tôi.”

Các công tố viên cho biết động cơ giết vợ của vị bác sĩ này là để công khai mối quan hệ lén lút với cô nhân tình Gypsy Willis, người đã ngang nhiên chuyển vào ngôi nhà này ngay sau khi bà Michele qua đời, thậm chí cô này còn đến dự lễ tang của bà. Công tố viên cho biết MacNeill và Willis đã trao đổi với nhau 20 tin nhắn trong lễ tang này, và sau lễ tang, MacNeill đã rất “hớn hở và tươi cười.”

Các MacNeill và Willis đều đã bị truy tố trong một vụ án khác diễn ra sau khi vợ của vị bác sĩ này qua đời. Vị bác sĩ này đã phải ngồi tù 4 năm ở Texas, nơi các công tố viên cho biết ông ta đã nói với một bạn tù rằng tòa án sẽ không thể chứng minh được cái chết của vợ ông là một vụ giết người và “ông ta có thể thoát tội”.

Nếu bị phán quyết là có tội trong phiên tòa này, MacNeill sẽ phải đối mặt với án chung thân.

Theo Trí Dũng (Huffington Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan