Nam sinh nhảy lầu tự tử vì thua độ World Cup

Ngày 24/06/2014 21:09 PM (GMT+7)

Một nam sinh viên người Trung Quốc túng quẫn đã tìm tới cái chết sau khi thua kèo bóng đá một số tiền lớn.

Báo chí địa phương Trung Quốc đưa tin, một sinh viên năm thứ hai có tên Lin đã bất ngờ nhảy từ tầng 7 xuống khuôn viên trường đại học tự vẫn. Sự việc xảy ra vào hôm 23/6 khiến sinh viên trong trường khá hoảng loạn và bất ngờ. 

Nam sinh nhảy lầu tự tử vì thua độ World Cup - 1

Thanh niên Trung Quốc tụ tập xem trực tiếp World Cup. Đây cũng là thời gian cao điểm của nạn cá độ bóng đá. Ảnh: AFP.

Nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam sinh viên này có thể là do thua cá độ. Theo tiết lộ của một nhân chứng, trước khi tự kết liễu bản thân, Lin đã nói chuyện điện thoại với ai đó khá lâu với giọng hoảng loạn.

“Cậu ấy nói chuyện điện thoại suốt gần 10 phút. Tôi nghe loáng thoáng thấy cậu ấy nói “hãy tha cho tôi” và “cho tôi thêm 2 ngày nữa, tôi hứa sẽ trả hết số tiền cho anh”. Sau đó, cậu ấy bất ngờ bước lên thành và nhảy xuống”, một nhân chứng kể lại.

Lin lập tức được đưa tới bệnh viện ở Quảng Đông để cấp cứu. Tuy nhiên, cậu không thể qua khỏi dù các bác sĩ nỗ lực hết mình.

Theo tiết lộ của một cậu bạn cùng lớp với nạn nhân, Lin đang bị cuốn vào vòng xoáy của cá độ bóng đá. Từ đầu mùa World Cup tới nay, Lin đã thua kèo liên tiếp số tiền khoảng 20.000 NDT (tương đương gần 70 triệu đồng).

“Để có tiền chơi bóng, Lin phải đi vay với lãi suất cao. Và khi không có tiền để trả, chủ nợ dọa dẫm nên cậu ấy đâm quẫn trí và tìm tới cái chết”, một người bạn của Lin cho biết.

Trung Quốc có hàng triệu cổ động viên bóng đá cuồng nhiệt. Mùa World Cup 2014 cũng là mùa báo động của tình trạng cá độ bóng đá. Không ít gia đình Trung Quốc rơi vào cảnh tan nát trong mùa World Cup.

Theo Linh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot