Nam thanh niên đổ xăng tự thiêu đã tử vong

Ngày 21/02/2014 17:15 PM (GMT+7)

Nhận thấy tình trạng bệnh nhân khó cứu chữa, người nhà đã xin bệnh viện đưa anh Huy về quê. Đến sáng nay (21/2), thanh niên này đã tử vong vì vết bỏng nặng toàn thân.

Ông Nguyễn Viết Đồng, giám đốc bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân Hồ Quốc Huy (28 tuổi, trú tại xã Thạch Đồng, TP, Hà Tĩnh) nhập viện trong tình trạng bỏng nặng. Các bác sĩ khoa Cấp cứu chống độc của bệnh viện đã tích cực cứu chữa nhưng do bị bỏng nặng nên tình trạng của bệnh nhân không có khả quan.

Nam thanh niên đổ xăng tự thiêu đã tử vong - 1

Anh Huy được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh nhưng đã không qua khỏi.

“Tối ngày 20/2, người nhà nhận thấy bệnh nhân không còn khả năng cứu sống nên đã xin đưa về quê, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng tình trạng bệnh nhân như thế (không thể cứu chữa) nên đã đồng ý”, ông Đồng cho hay.

Tin từ người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay (21/2), anh Huy đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Hiện, gia đình đang làm các thủ tục để chiều nay tổ chức đưa tang cho người xấu số. Trước đó, do mâu thuẫn tình cảm, anh Hồ Quốc Huy đã viết lên tường nhà: “Chán đời lắm, con xin lỗi bố” rồi mua xăng về khóa trái cửa tự thiêu. Nghe tiếng la thét thất thanh, nhiều người chạy sang thì thấy thanh niên như ngọn đuốc. Họ tìm cách dập lửa rồi đưa bệnh nhân vào viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng toàn thân.

Theo An Nhiên (Đời sống & Pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan