Nắng nóng, phụ huynh rinh “bể bơi tận nhà” cho con

Ngày 06/06/2015 08:21 AM (GMT+7)

Lo ngại việc sử dụng hóa chất tẩy rửa ở các bể bơi công cộng, nhiều phụ huynh sẵn sàng bỏ ra từ vài trăm ngàn đến tiền triệu sắm những chiếc bể bơi phao mini để con em mình có thể giải nhiệt và vui chơi ngay tại nhà, khỏi cần đi đâu xa.

Giá mềm, hấp dẫn người mua 

Có mặt tại một cửa hàng bán đồ trẻ em trên phố Thái Hà, chị Phương (Đống Đa – Hà Nội) cho hay, nắng nóng hai đứa trẻ con nhà chị rất thích đi bơi, thế nhưng chị lo ngại vì bể bơi công cộng dùng hóa chất để thau rửa, mỗi lần đi bơi về trẻ nhà chị hay bị viêm họng, nên chị rất e dè khi chiều ý con. Được đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm này, nên chị tìm mua ngay để giải tỏa “cơn khát” cho các con.

Chị Phương cho hay, chỉ mất 400.000 đồng, không quá đắt để có bể bơi tại nhà phục vụ cho 2 gái yêu. Từ nay chị không còn lo đưa con đi bơi, ở nhà bơm hơi, xả nước là các con được tắm thỏa thích, nước sạch sẽ đảm bảo sức khỏe.

Nắng nóng, phụ huynh rinh “bể bơi tận nhà” cho con - 1

Bé được tắm thỏa thích với nước sạch cùng bể bơi mini 

Khảo sát, tại một số cửa hàng trên địa bàn Hà Nội như: Thái Hà, Cầu Giấy, Nguyễn Chí Thanh, Hà Đông… cho thấy, sản phẩm bể bơi phao mini đang được bán khá nhiều cùng mẫu mã đa dạng, giá dao động từ 100.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm đang thu hút người mua.

Bể bơi phao mini có muôn kiểu dáng, kích thước khác nhau như: bể bơi phao có mái che, cầu trượt, hình tròn, hình vuông,…với nhiều màu sắc, hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Phụ huynh thỏa sức lựa chọn.

Nắng nóng, phụ huynh rinh “bể bơi tận nhà” cho con - 2

Trẻ nhỏ thích thú với bể bơi phao mini

Giá của các sản phẩm này cũng đa dạng, tùy thuộc vào kích cỡ. Cụ thể, bể bơi phao cỡ nhỏ, giá dao động từ 100.000 - 300.000 đồng/sản phẩm, cỡ trung bình từ 400.000 – 1. 000.000 đồng/sản phẩm, cỡ lớn dành cho cả gia đình có giá từ 1.300.000 – 2.000.000 đồng/sản phẩm trở lên.

Chị Hà, nhân viên shop bán đồ trẻ em trên phố Thái Hà, cho biết, ngay từ đầu hè, nhiều người đã tìm mua bể bơi phao mini cho con. Trung bình một ngày cửa hàng bán được 7 – 10 sản phẩm. Tuy nhiên vào những ngày cuối tuần con số này sẽ hơn.

Theo nhân viên này, đa số phụ huynh đều chọn mua bể phao cỡ nhỏ, vừa, giá dưới 1 triệu đồng/sản phẩm. Bởi kích thước này phù hợp với không gian của nhiều nhà ở thành phố. Bể bơi phao to dành cho cả gia đình ít được lựa chọn hơn vì yêu cầu không gian rộng lớn.

Theo khảo sát, tất cả dòng sản phẩm này đều xuất xứ từ Trung Quốc, sau đó được các công ty kinh doanh ở Việt Nam nhập khẩu và bán trên thị trường.

Anh Tuấn Anh, nhân viên kinh doanh một công ty chuyên phân phối sản phẩm bể bơi phao cho trẻ em cho hay, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Intex, Lechin, Disney, Summer Sea, …đều là thương hiệu của Mỹ. Tuy nhiên được sản xuất ở Trung Quốc. Vì vậy giá thành rẻ hơn.

 “Tuy nhiên, để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên kiểm tra tem mác trên sản phẩm, tìm đến những đại lí uy tín chuyên cung cấp dòng sản phẩm để đảm bảo chất lượng”, anh Tuấn Anh cho lời khuyên.

Tiết kiệm thời gian, dễ sử dụng

Cũng có mặt tại cửa hàng bán đồ trẻ em trên phố Thái Hà, chị Thủy ( Xuân Đỉnh – Hà Nội), đang tìm mua  sản phẩm cho con. Chị Thủy cho hay, ngay từ lúc 1 tuổi chị đã cho con tắm bể phao này, mỗi lần tắm là con cười típ mắt. Năm nay con lớn hơn, nên chị muốn mua tặng con cái to hơn .

Nắng nóng, phụ huynh rinh “bể bơi tận nhà” cho con - 3

Chị Thủy (Xuân Đỉnh – Hà Nội) đang lựa chọn bể bơi phao  để “rinh” về nhà cho bé yêu trong ngày nắng nóng

Chị Thủy cho hay, tắm chậu sợ không để ý, con nghịch ngợm va đập vào chậu bị làm sao thì khổ. Tắm bằng bể phao chị yên tâm hơn vì thành bể, đáy bể bơm hơi rất êm, mềm mại nên bé chơi đùa thoải mái, không lo va đập sẽ đau.

Do công việc khá bận rộn, không có thời gian đưa con đi bể bơi, vì vậy anh Quang Khá ( Hà Nội) đã “rinh” ngay bể bơi mini màu xanh, hình chữ nhật, với giá hơn 300.000 đồng về nhà cho 2 cậu con trai tập bơi.

Anh Khá cho hay, nghỉ hè, các con không phải đi học, nên rất thích đi bơi. Nhưng công việc bận rộn, bố mẹ không thể chiều ý các con. Thấy sản phẩm dễ sử dụng liền mua luôn cho các con một cái.

“Hai đứa trẻ nhà tôi thích thú với bể phao này lắm, từ ngày có bể bơi trong nhà, lúc nào chúng cũng mong tới chiều để được tắm, nghịch nước mãi mà vẫn không muốn lên”, anh Kha cười nói.

Theo chị Ngân, nhân viên cửa hàng bán đồ trẻ em trên đường Cầu Giấy, bể bơi dạng phao này rất thuận tiện, khi dùng bơm hơi lên, tắm xong chỉ cần mở nút thoát nước và thoát hơi rồi gấp gọn cất vào túi.

Đặc biệt, bể bơi phao mini này chất liệu là cao su tự nhiên. Do vậy, khi tắm bé có thể bơi, nghịch thỏa thích mà không lo bị đau, chầy xước cơ thể. Không chỉ tắm vào mùa hè, mùa đông pha nước ấm bé vẫn được bơi thỏa thích.

Theo Nguyễn Hồng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot