Nga: Táo tợn xông vào cướp ngân hàng, khống chế con tin

Ngày 19/05/2016 10:43 AM (GMT+7)

Cảnh sát Nga vừa bắn chết một tên cướp có vũ trang bắt giữ 6 người làm con tin tại một chi nhánh Ngân hàng tín dụng Moska. Rất may không có con tin nào bị thương.

RT ngày 19/5 đưa tin, khoảng 20h40 tối qua 18/5 (theo giờ địa phương), một tên cướp khoảng 20 tuổi đã xông vào chi nhánh Ngân hàng tín dụng Moska, phía đông Moscow, Nga. Đối tượng mang theo một khẩu súng hoặc một khẩu súng giả trên người. Sau đó, yêu cầu nhân viên thu ngân mở kho lấy tiền. 

Một nhân viên ngân hàng đã nhấn nút báo động đóng cửa khiến đối tượng cùng 4 khách hàng và 2 nhân viên ngân hàng bị mắc kẹt bên trong. Trong quá trình đàm phán với cảnh sát, đối tượng cho biết sẽ không thả con tin cho đến khi hắn lấy được tiền trong kho của ngân hàng. 

Nga: Táo tợn xông vào cướp ngân hàng, khống chế con tin - 1

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ ở bắt giữ con tin diễn ra ở Moscow, Nga

Một trong các con tin bị bắt giữ kể lại với Life News: "Đối tượng khoảng 20 tuổi và tỏ vẻ khá bình tĩnh. Cậu ta không nói gì nhiều và sau đó thả cho chúng tôi đi, chỉ giữ lại một người phụ nữ".

Một phát ngôn viên của cảnh sát Moscow cho biết nghi phạm đã cầm một chiếc hộp có chứa thiết bị giống như bom tự chế xông vào tòa nhà. Toàn bộ tòa nhà 5 tầng đã được sơ tán. Khi bị bắn hạ, đối tượng đã thả 5 con tin, chỉ giữ lại một phụ nữ. Không có con tin nào bị thương sau vụ việc.

Các chuyên gia bom mìn sau đó cho biết vật thể mà tên cướp nói là bom nhưng thực chất nó chỉ là bom giả. 

Hà Anh (RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự