Ngạt khí độc hố ga, hai anh em ruột chết thảm

Ngày 30/03/2014 05:46 AM (GMT+7)

Trong lúc chui xuống hố ga dọn dẹp vệ sinh thuê, người em bị ngạt khí độc dẫn đến tử vong. Chờ hoài không thấy em lên, người anh ruột xuống kiểm tra cũng chết theo.

Sáng 29-3, Công an tỉnh Bình Định cho biết đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh em ruột Nguyễn Phú (42 tuổi) và Nguyễn Tuấn (25 tuổi, cùng ngụ thôn Vân Hội 1, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước) là do ngạt khí độc.

Ngạt khí độc hố ga, hai anh em ruột chết thảm - 1

Hố ga là khu vực tiềm ẩn nhiều rùi ro đối với người dân

Trước đó, chiều 28-3, ông Nguyễn Phán (48 tuổi, ngụ cùng địa phương) thuê anh em Phú và Tuấn đến nhà dọn dẹp vệ sinh hố ga. Sau khi khui nắp hố, Tuấn chui xuống dọn dẹp. Khoảng 20 phút sau, không  thấy Tuấn lên, gọi hoài Tuấn cũng chẳng thưa, anh Phú chui xuống kiểm tra thì cũng ở dưới hố luôn.

Nghi họ bị ngạt khí độc, ông Phán gọi điện báo cho chính quyền địa phương. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Công an huyện Tuy Phước đã phối hợp cùng lực lượng chức năng đưa hai nạn nhân ra khỏi hố ga nhưng cả hai đã tử vong trước đó.

Được biết, hoàn cảnh gia đình 2 anh em Phú và Tuấn rất khó khăn. Cả hai đều là trụ cột gia đình, sống bằng việc đi làm thuê.

Theo A. Tú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan