Nghệ An: Bé 3 tuổi bị tử vong sau bữa ăn trưa

Ngày 19/01/2015 23:27 PM (GMT+7)

Vào khoảng gần 11h ngày 19/1, tại trường mầm non xã Thanh An (Thanh Chương, Nghệ An) đã xảy ra vụ việc một bé 3 tuổi bị tử vong sau buổi ăn trưa.

Chiều ngày 19/1, ông Đặng Văn Hóa - Trưởng phòng giáo dục huyện Thanh Chương đã xác nhận là có vụ việc trên.

Có mặt tại gia đình, chúng tôi chứng kiến cảnh đau xót của người mẹ trẻ mất đi đứa con tội nghiệp. Chị Nguyễn Thị Nhung (26 tuổi, thôn 12, xã Thanh An, Thanh Chương, Nghệ An), mẹ cháu bé, khóc không ra lời, rồi ngất lên ngất xuống. Chứng kiến cảnh này, không ai có thể cầm được nước mắt.

Nghệ An: Bé 3 tuổi bị tử vong sau bữa ăn trưa - 1

Chị Nguyễn Thị Nhung vật vã trước cái chết bất ngờ của con

Người nhà bé Nguyễn Hà Phương Anh cho biết: "Khi nhận được tin cháu Phương Anh bị tử vong, gia đình chúng tôi đến trường thì được các cô trong trường nói rằng sau khi ăn cơm trưa xong, cô giáo quản lý lớp cho các cháu nằm ngủ, thế nhưng vừa nằm xuống bé Phương Anh (3 tuổi) đã bị khó thở, tím tái toàn thân, các cô chưa kịp đưa sang trạm y tế thì bé đã tử vong.

Chứng kiến cảnh bỗng nhiên mất đứa cháu, gia đình chúng tôi đã nhờ bên Công an và Trung tâm pháp Y tỉnh vào cuộc điều tra, để tìm ra nguyên nhân chính xác nhất, để cháu bé có thể nằm xuống nhẹ nhàng hơn".

Nghệ An: Bé 3 tuổi bị tử vong sau bữa ăn trưa - 2

Hình ảnh của bé Nguyễn Hà Phương Anh

Được biết bé Nguyễn Hà Phương Anh là con gái duy nhất của chị Nhung. Đến hơn 17h ngày 19/1, công tác khám nghiệm tử thi của bé Phương Anh đã được hoàn tất.

Ngay sau đó gia đình đã đưa thi thể cháu Phương Anh về để an táng. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot