Nghệ An: "Ngày về" đẫm nước mắt của chiến sỹ tử nạn

Ngày 18/12/2014 16:38 PM (GMT+7)

Có mặt tại lễ tang trung sĩ Trương Văn Tú xã Diễn Trường, Diễn Châu, Nghệ An, chúng tôi đã không kìm nén được xúc động khi nhìn vào hoàn cảnh gia đình thương tâm của anh.

Trung sĩ Trương Văn Tú là một trong 5 chiến sĩ tử nạn ở Quảng Nam. Anh ra đi khi còn dang dở tương lai, để lại niềm thương xót cho bố mẹ già và anh trai. Hàng xóm xung quanh đến chia buồn tiếc thương cho một người cháu ngoan hiền, tốt tính.

Được biết, năm 2013 sau khi tốt nghiệp THPT,  anh Tú đã đăng ký đi nghĩa vụ quân sự hải quân và lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng cho tổ quốc. Anh Tú được cử đi học y tá quân y rồi được phân về Đoàn 885, Lữ đoàn công binh E83 (quân chủng Hải quân) làm nhiệm vụ.

Nghệ An: quot;Ngày vềquot; đẫm nước mắt của chiến sỹ tử nạn - 1

Trung sĩ Tú bên tay trái, khi đang trong quân ngũ.

Tháng 8 vừa qua, anh Tú được nghỉ phép trở về quê nhà thăm bố mẹ, chưa nói hết được bao nhiêu chuyện về tương lai, về khoảng thời gian trong quân ngũ, anh đã phải gấp gáp lên đường đi làm nhiệm vụ. Khi đi, anh còn hẹn với gia đình sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để có thời gian nghỉ phép lâu hơn.

Thế nhưng vào ngày 16.12 vừa qua, trên đường trở về lán trại, chiếc xe đưa các chiến sỹ thuộc Lữ đoàn 83, vùng 3 Hải Quân bất ngờ bị mất lái rồi lao xuống vực sâu ở Đắk Pre, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Vụ tai nạn đã làm 5 chiến sĩ tử vong trong đó có anh Tú. Anh đã mãi mãi ra đi trong nỗi tiếc thương của đơn vị, gia đình và hàng xóm.

Dưới đây là một số hình ảnh trong tang lễ Trung sĩ Trương Văn Tú:

Nghệ An: quot;Ngày vềquot; đẫm nước mắt của chiến sỹ tử nạn - 2

Bà Trần Thị Sơn, mẹ anh Tú suy sụp tinh thần từ khi biết tin con hy sinh.

Nghệ An: quot;Ngày vềquot; đẫm nước mắt của chiến sỹ tử nạn - 3

11h30 linh cữu Trung sĩ Trương Văn Tú đã được đưa về nhà.

Nghệ An: quot;Ngày vềquot; đẫm nước mắt của chiến sỹ tử nạn - 4

Đông người dân, đến nhà anh Tú để chia buồn.

Tiến Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan