Nghe tiếng la hét trong ngôi mộ của con gái, gia đình phát hiện ra sự thật khủng khiếp

Ngày 09/08/2017 21:30 PM (GMT+7)

Sau một ngày chôn cất con gái trong ngôi mộ bê tông, gia đình bất ngờ nghe thấy tiếng la hét và tiếng đập phá phát ra từ bên trong.

Neysi Perez, 16 tuổi, mới lập gia đình và đang mang thai được 3 tháng. Vào nửa đêm, khi thức dậy vào nhà vệ sinh, cô gái trẻ này bất ngờ ngất xỉu và sùi bọt mép.

Tin rằng con gái bị ma ám, cha mẹ cô đã mời một vị linh mục đến để trừ tà. Tuy nhiên, Perez không những không tỉnh dậy mà chìm vào giấc ngủ mãi mãi. Cuối cùng cô được tuyên bố đã chết. Gia đình đã mặc váy cưới cho Perez rồi tiến hành mọi thủ tục chôn cất.

Nghe tiếng la hét trong ngôi mộ của con gái, gia đình phát hiện ra sự thật khủng khiếp - 1

Neysi Perez, 16 tuổi, mới lập gia đình và đang mang thai được 3 tháng

Một ngày sau khi Neysi Perez yên nghỉ trong ngôi mộ bê tông, gia đình bất ngờ nghe thấy tiếng la hét và tiếng đập phá phát ra từ bên trong. Lúc bấy giờ, mọi người đều cho rằng tiếng động phát ra là do Perez vẫn còn sống.

Không nghĩ ngợi nhiều, gia đình Perez tìm mọi cách để giải cứu cô. Họ điên cuồng vừa gọi tên Perez vừa dùng một chiếc búa tạ nhỏ để đập ngôi mộ.

"Khi đặt tay lên mộ, tôi có thể cảm thấy tiếng động bên trong. Tôi nghe thấy tiếng đập phá rồi tiếng cô ấy la hét. Không thể tin được! Tôi đã rất vui mừng và tràn đầy hy vọng", anh Rudy Gonzales, chồng của Perez, cho biết.

Nghe tiếng la hét trong ngôi mộ của con gái, gia đình phát hiện ra sự thật khủng khiếp - 2

Một ngày sau khi Neysi Perez yên nghỉ trong ngôi mộ bê tông, gia đình bất ngờ nghe thấy tiếng la hét và tiếng đập phá phát ra từ bên trong

Khi mở thành công nắp quan tài ra, mọi người nhận thấy Perez vẫn nằm bất động. Họ cố gắng làm cô ấy tỉnh dậy bằng cách lay người và quất vài cái vào mặt cô. Dù có cố gắng thế nào, Perez vẫn không có cử động nào, cuối cùng gia đình nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện gần nhất.

Nghe tiếng la hét trong ngôi mộ của con gái, gia đình phát hiện ra sự thật khủng khiếp - 3

Khi mở thành công nắp quan tài ra, mọi người nhận thấy Perez vẫn nằm bất động. Họ cố gắng làm cô ấy tỉnh dậy bằng cách lay người và quất vài cái vào mặt cô

Bác sĩ Claudia Lopez kể lại: "Cả gia đình họ lao vào, gần như phá vỡ cánh cửa, khiêng theo cô gái trong chiếc quan tài. Tôi bảo họ bế cô ấy ra khỏi chiếc quan tài và đặt lên giường. Người nhà cô ấy đều một mực khẳng định bệnh nhân còn sống vì thế tôi đã thực hiện mọi thủ tục cần thiết".

Tuy nhiên, dù cho những gì xảy ra ở ngôi mộ là có thật, các bác sĩ một lần nữa khẳng định Perez thực sự đã chết. “Chúng tôi đã kiểm tra và thử mọi cách, nhưng thực sự cô gái này đã chết”, bác sĩ cho biết.

Trước tuyên bố của bác sĩ, gia đình khẳng định rằng khi được cho vào quan tài, Perez vẫn còn sống, bằng chứng là ngón tay của cô trở nên thâm tím trong khi kính của quan tài thì bị đập vỡ. Họ tin rằng chính cô gái đã dùng tay đập cửa kính quan tài sau khi bị chôn.

Nghe tiếng la hét trong ngôi mộ của con gái, gia đình phát hiện ra sự thật khủng khiếp - 4

Tại bệnh viện, các bác sĩ một lần nữa khẳng định Perez thực sự đã chết

Bà Maria Gutierrez, mẹ của Perez, tin rằng con gái mình đã bị chôn sống vì chẩn đoán sai lầm của bác sĩ. Bà cáo buộc các bác sĩ đã cấp giấy chứng tử cho con gái quá sớm.

"Ngay cả khi sau một ngày trời nằm trong mộ, màu cơ thể của Perez vẫn bình thường, không hề không bốc mùi. Con bé cứ như đang ngủ say vậy. Điều đó cho thấy con bé không thể nào đã chết trong nhiều giờ liền", bà Maria cho biết.

Sau khi được tuyên bố chết lần thứ hai, Perez được đem trở lại ngôi mộ. Nhớ lại sự việc bí ẩn này, bố cô chia sẻ: "Chúng tôi đã rất vui mừng. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ được gặp lại con gái”.

Nhật Linh/Dịch từ ntd
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới