Nghi án con bị hiếp dâm, bố uống thuốc diệt cỏ tự tử

Ngày 22/03/2015 15:48 PM (GMT+7)

Đã hơn 2 tháng, từ ngày ông bố uống thuốc diệt cỏ tự tử với hi vọng cơ quan chức năng sẽ làm sáng tỏ việc con gái mình bị kẻ hàng xóm hãm hiếp nhưng vụ án vẫn chìm trong yên lặng.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã từng thông tin về vụ án, những ngày này ở xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), người dân nơi đây chưa thôi bàn tán về sự việc anh V.Đ.M uống thuốc cỏ tự tử vì con gái bị kẻ hàng xóm hiếp dâm. Mọi người cảm thông, chia sẻ sự mất mát, đồng thời thiết tha hi vọng cơ quan chức năng sớm đưa vụ việc ra ánh sáng.

Chị Nguyễn Thị Oanh, Chi hội phụ nữ thôn cho biết: "Sau khi anh M tự tử chúng tôi nhận được đơn của gia đình cháu V.T.C, về việc cháu C bị T. hiếp dâm, khi sự việc vỡ lỡ cháu C đã bị vợ của T kéo ra ruộng mía đánh đập dã man. Trong đơn gia đình yêu cầu Chi hội bảo vệ quyền lợi của C trước những hành vi xâm hại thân thể nghiêm trọng. Sự việc xảy ra quá lâu nhưng chưa được giải quyết, chúng tôi họp chị em trong thôn, 100% nhất trí đề nghị Ban chấp hành chi hội làm đơn đề nghị Hội phụ nữ xã, huyện lên tiếng bảo vệ cháu C".

 Nghi án con bị hiếp dâm, bố uống thuốc diệt cỏ tự tử - 1

Những lúc rãnh rỗi C ngồi bên bàn thờ bố thẩn thờ như kẻ mất hồn

Bà N.T.H (bà nội của C) bức xúc cho biết: "Gia đình đã làm đơn cầu cứu khắp nơi từ huyện đến tỉnh nhưng kẻ gây ra tội ác với cháu tôi vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Tôi đã mất đứa con trai duy nhất, cháu tôi còn quá nhỏ đã phải trải qua những đau đớn, tủi nhục. Từ ngày xảy ra chuyện đau lòng nó trở nên lầm lì, ít nói, tránh tiếp xúc với mọi người. Con trai tôi vì quá bức xúc mà làm chuyện dại dột, cho đến thời điểm hiện nay sự việc vẫn chìm trong yên lặng, sau cái chết của nó liệu vụ việc có được giải quyết không. Tôi vẫn tin vào sự nghiêm minh của pháp luật".

Anh Nguyễn Văn Huấn, người giám hộ cho cháu C cho biết thêm: "Từ khi sự việc xảy ra (tháng 9/2014) gia đình nhiều lần gặp phía công an huyện Thạch Thành, lúc nào họ cũng bảo đang trong quá trình điều tra, sẽ có kết luận trả lời sớm bằng văn bản. Mới đây tôi điện cho anh Quỳnh, cán bộ điều tra công an huyện Thạch Thành, theo anh Quỳnh hồ sơ vụ án cháu C đã chuyển xuống công an tỉnh Thanh Hóa".

Trước đó, ngày 30/12/2014 do quá bức xúc chuyện con gái bị kẻ hàng xóm hiếp dâm, đánh đập tàn nhẫn, gia đình đã nhiều lần gửi đơn lên công an huyện Thạch Thành nhưng không được giải quyết, anh V.Đ.M, bố đẻ của cháu C đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo Ngọc Hưng (Gia đình & Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự