Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ ở ngoại ô Sài Gòn

Ngày 19/11/2016 09:12 AM (GMT+7)

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến nhà kiểm tra thì tá hỏa thấy đôi vợ chồng ở ngoại ô Sài Gòn gục trên vũng máu.

Chiều 18.11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên đường Thích Thiện Hòa (ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) khiến 2 người tử vong. Hai nạn nhân là ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hiệp, 51 tuổi, vợ ông Hoàng).

Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, người hàng xóm nghe tiếng hô hoán, kêu cứu từ nhà ông Hoàng nên chạy đến kiểm tra. Khi người này đến nơi thì thấy Trịnh Chí Kiên (khoảng 35 tuổi, con rể ông Hoàng), người dính đầy máu và đang cố khởi động xe máy nhưng không được nên bỏ đi ra đường.

Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ ở ngoại ô Sài Gòn - 1

Căn nhà nơi xảy ra sự việc hai vợ chồng ông Hoàng bị gục trên vũng máu dẫn đến tử vong

Nghi có chuyện chẳng lành, người hàng xóm vào sân nhà thì tá hỏa phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa, vợ ông Hoàng gục chết trên vũng máu ở gian bếp. 

Ngay sau đó, nhiều người đưa ông Hoàng đi cấp cứu tuy nhiên do bị thương quá nặng nên ông đã tử vong.

Nghi án con rể sát hại cha mẹ vợ ở ngoại ô Sài Gòn - 2

Hiện trường vụ án

Nhận được tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Chị Châu Thị Kiều Tiên (23 tuổi, ngụ xã Lê Minh Xuân) cho biết: “Sáng 18.11, tôi chạy xe máy và gặp Kiên người dính đầy máu vẫy tay chở đi nhờ ra bến xe. Kiên nói do sơ ý trong lúc nhậu làm bể ly đứt tay nên người dính máu và còn nói vợ đang bị tai nạn giao thông”.

Theo hàng xóm, Kiên kết hôn với con gái đầu của vợ chồng ông Hoàng và lâu nay xảy ra nhiều mâu thuẫn, hai người đang đợi để ra tòa ly hôn.

Thời gian gần đây Kiên hay về nhà cha mẹ vợ chửi bới và mong muốn nối lại tình cảm với vợ nhưng vợ chồng ông Hoàng không đồng ý.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an làm rõ.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h