Nghi án mẹ bị trầm cảm ném con 3 tháng tuổi xuống giếng

Ngày 02/04/2014 20:30 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ án bé gái 3 tháng tuổi bị ném xuống giếng, có nhiều nghi ngờ, chính mẹ đẻ là thủ phạm gây ra cái chết của con.

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 4h30’ sáng 31/3, bé gái 3 tháng tuổi Khương Khánh Ly, con anh Khương Trung Chính (SN 1972) và chị Nguyễn Thị Hiên (SN 1976) ở xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) biến mất. 

Nghi án mẹ bị trầm cảm ném con 3 tháng tuổi xuống giếng - 1

 Giếng làng nơi phát hiện thi thể cháu Khánh Ly.

Khoảng 6h45' cùng ngày, thi thể bé Khánh Ly được phát hiện dưới giếng làng cách nhà khoảng 200m. Người bị tình nghi số 1 không ai khác lại chính là mẹ bé gái đáng thương này.

Theo ông Đặng Ngọc Minh (Trưởng công an xã Tiên Lữ) cho biết, tại nhà anh Chính - chị Hiên, lúc ông đến vẫn bình thường không có dấu hiệu gì đặc biệt.

Sau khi tìm thấy thi thể bé Khánh Ly, ông Khương Đình Cung (ông nội bé) đưa bé về. Khoảng hơn 9h, công tác khám nghiệm tử thi hoàn tất, gia đình tổ chức an táng cho cháu ngay trong buổi sáng cùng ngày.

Vụ việc xảy ra, nhiều ý kiến từ phía gia đình nhà anh Chính nghi ngờ chị Hiên là thủ phạm gây ra cái chết của con gái. Bởi lẽ, nếu có người lạ vào nhà bắt cháu bé thì chó phải sủa rộ, đằng này, thời điểm cháu bé biến mất, mọi thứ vẫn yên ắng, không có hiện tượng gì (gia đình nhà bố mẹ chồng chị Hiên nằm ngay sát nhà vợ chồng anh chị - PV). 

Qua tìm hiểu được biết, bé Khương Khánh Ly là con thứ 3 của vợ chồng anh Chính - chị Hiên. “Cháu bé sinh mới được tròn 3 tháng tuổi, nhưng cũng có những dấu hiệu không bình thường, hay quấy khóc, là con thứ 3 của cô giáo Hiên (chị Hiên hiện là giáo viên trường Tiểu học Tiên Lữ - PV)” một người dân cho biết.

"Thời gian gần đây, chị Hiên vẫn thường kêu ca là hàng đêm bị mất ngủ, trước ngày xảy ra vụ việc khoảng 10 hôm, chị Hiên có đi khám bệnh và mua thuốc về uống.”, chị T., một phụ nữ gần nhà chị Hiên buồn rầu kể. 

Ông Trần Trọng Xuất, Trưởng thôn Quẵng cho giãi bày: “Kể cũng tội, cô Hiên là một giáo viên có nhiều khả năng phát triển, đặc biệt được các cháu học sinh yêu quý và cũng chưa làm mất lòng ai, việc sinh con thứ 3 cũng là vì quá nặng về phía gia đình nhà chồng đó mà…!".

Nghi án mẹ bị trầm cảm ném con 3 tháng tuổi xuống giếng - 2

 Trường tiểu học Tiên Lữ, nơi cô giáo Hiên đang công tác.

Qua trao đổi với bà Đỗ Thị Thanh Huyền (hiệu trưởng Trường tiểu học Tiên Lữ) được biết, cô Hiên trước đây dạy ở trường tiểu học Bàn Giản (xã Bàn Giản, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc), chuyển về dạy ở trường tiểu học Tiên Lữ vào cuối năm 2007. Bản thân bà hiệu trưởng chỉ mới về tiếp nhận chức vụ từ tháng 8/2013. Mặc dù thời gian làm việc cùng nhau chưa lâu, nhưng bà nhận thấy, tuy bản thân cô giáo Hiên trong quá trình làm việc vẫn hoàn thành nhiệm vụ, nhưng lại tỏ ra không nhanh nhẹn, nhất là trong thời gian gần đây.

“Việc cô Hiên sinh con thứ 3 đồng nghiệp ai cũng thương cảm cho hoàn cảnh cô ấy. Vì con trai thứ hai của cô bị bệnh chậm phát triển nên cô ấy cố gắng sinh thêm bé nữa. Có lẽ suy nghĩ của cô ấy quá nặng về việc chồng mình là trai trưởng, cần phải có người nối dõi, nào ngờ lại sinh ra con gái. Nghe đâu từ sau khi sinh, cô ấy không được mấy thiện cảm từ phía gia đình nhà chồng…”

Theo Hoàng Giáp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trầm cảm bà bầu trước và sau sinh