Nghi án người phụ nữ bị tình nhân đoạt mạng bằng 31 nhát dao

Ngày 06/07/2016 08:38 AM (GMT+7)

Mặc dù đã có chồng và con, chị Nh vẫn quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Người này chính là nghi can lớn nhất đã sát hại chị.

Tối 5/7, công an TP Cần Thơ vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ cái chết của chị Huỳnh Thị Út Nh (39 tuổi, quận Thốt Nốt). Nghi can lớn nhất trong vụ án là một người đàn ông tên Vũ (40 tuổi, tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, tối 4/7, chị Nh được một người đàn ông điều khiển xe mô tô chở vào công viên quận Thốt Nốt chơi. Hai người trò chuyện một lúc thì bất ngờ cô gái hét lớn kêu cứu. Lúc này, hai người đang xảy ra giằng co.

Nghi án người phụ nữ bị tình nhân đoạt mạng bằng 31 nhát dao - 1

Chị Nh bị sát hại trong công viên

Người dân vội chạy đến thì người đàn ông lên xe ô tô chạy về hướng TP Long Xuyên (tỉnh An Giang). Riêng chị Nh bị thương nhiều chỗ. Mọi người đưa chị đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường và tử thi. Theo giám định pháp y, trên thi thể nạn nhân có 31 nhát dao, bị đứt thủng nội tạng, do vật sắc nhọn gây ra.

Chị Nh đã có chồng và một con trai 15 tuổi. Cả ba đang sinh sống tại khu vực Long Thạnh từ năm 2014. Thời gian gần đây, chị có tình cảm với người đàn ông tên Vũ. Vài ngày trở lại, giữa chị Nh và Vũ thường xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Điều tra viên nhận định, có thể, hung thủ đã chuẩn bị dao từ trước. Lúc vào công viên, hung thủ có ý định dàn xếp chuyện tình cảm nhưng bất thành nên đã ra tay một cách độc ác như thế.

Hoa Phượng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự