Nghi con gái bị bệnh, mẹ nhẫn tâm đánh đập và bỏ rơi con ngay trên đường vì sợ vướng rắc rối

Ngày 15/05/2017 09:19 AM (GMT+7)

Vì nghi con gái bị bệnh, người mẹ sợ vướng phải rắc rối nên nhẫn tâm đánh đập con ngoài đường và định bỏ rơi bé.

Sự việc này xảy ra tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Trong clip được đăng tải lên mạng xã hội, 1 bé gái mặc bộ quần áo vàng đang nằm sấp trên làn đường đi bộ, bé khóc rất to.

Người qua đường nhìn thấy vậy liền lại gần và muốn đỡ bé ngồi dậy nhưng không ngờ lại bị một người phụ nữ khác lao đến rồi đẩy ra. Sau đó, người phụ nữ này còn hung hăng đạp mạnh lên lưng bé gái.

Nghi con gái bị bệnh, mẹ nhẫn tâm đánh đập và bỏ rơi con ngay trên đường vì sợ vướng rắc rối - 1

Nhiều người có mặt khi đó vô cùng tức giận trước hành động của người mẹ

Khi biết người phụ nữ đó là mẹ bé gái, nhiều người có mặt khi đó vô cùng tức giận. Họ thẳng thừng quát: “Cô không nuôi được con cho tốt thì sinh nó ra làm gì?”. Lúc đó, người mẹ cũng mạnh miệng đáp lại: “Có liên quan gì đến mấy người. Con tôi, tôi tự dạy, tự chịu trách nhiệm. Con tôi không cần các người lo. Nếu mọi người hảo tâm thế thì đưa tôi ít tiền để tôi còn đi khám bệnh”.

Nghi con gái bị bệnh, mẹ nhẫn tâm đánh đập và bỏ rơi con ngay trên đường vì sợ vướng rắc rối - 2

Vì nghi con gái bị bệnh, người mẹ sợ vướng phải rắc rối nên nhẫn tâm đánh đập con ngoài đường và định bỏ rơi bé.

Sau khi sự việc xảy ra, một nhân chứng kể lại rằng đứa bé này bị chính mẹ mình đẩy ngã xuống đường. Bé gái có dấu hiệu bị bệnh, người mẹ lo sợ vướng phải rắc rối nên nhẫn tâm định vứt bỏ con ngay ngoài đường.

Hiện bé gái này đã được đưa về nhà. Công an cũng đang tiến hành điều tra sự việc và có thể người mẹ sẽ bị phạt rất nặng bởi theo luật Bảo hộ trẻ vị thành niên của Trung Quốc quy định, cha mẹ hoặc người giám hộ không được phép có hành vi bạo lực, ngược đãi, bỏ rơi đối với trẻ vị thành niên.

NNM (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự